'Tôi đang dạy Haaland cách ghi bàn giống như Lewandowski!'

Mats Hummels đã nói đùa về việc đưa ra lời khuyên cho Erling Haaland về cách ghi bàn và nói tiền đạo trẻ này khiến anh nhớ đến Robert Lewandowski.

Erling Haaland đang thể hiện phong độ hủy diệt kể từ khi đặt chân đến sân Signal Iduna Park vào tháng 1 từ Salzburg với 7 bàn thắng sau 3 trận đấu đầu tiên.

Trung vệ Mats Hummels - người có được 25 pha lập công sau 334 lần ra sân cho Dortmund, đã lên tiếng nói đùa rằng anh đã giúp Haaland cải thiện khả năng ghi bàn. 

"Haaland đang làm tốt", Hummels chia sẻ trên WELT, "Tất nhiên tôi cho cậu ấy một số lời khuyên về cách ghi bàn. Thế rồi, cậu ấy chỉ cần 57 phút để ghi số bàn thắng mà tôi ao ước trong cả mùa giải."

Hummels: I'm teaching Lewandowski-like Haaland how to score! - Bóng Đá

 Haaland đang làm dậy sóng Bundesliga và nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ đồng đội cũng như người hâm mộ.

Chân sút 19 tuổi đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Bundesliga ghi được 7 bàn thắng trong 3 trận đấu đầu tiên. Một thống kê ấn tượng không kém khác là 7 cú sút đầu tiên của Haaland ở giải đấu cao nhất nước Đức đều dẫn đến chung 1 kết quả là bàn thắng. 

Ngoài ra, Hummels còn so sánh Haaland với Robert Lewandowski - cầu thủ gia nhập Dortmund vào năm 2010 và ghi được 103 bàn thắng sau 4 năm gắn bó. 

"Tôi hy vọng Haaland vẫn ở lại khi tôi còn ở đây, ít nhất là tôi mong như thế. Tôi đã chơi cùng Lewandowski trong nhiều năm, vì vậy nên tôi biết một tiền đạo giỏi là như thế nào. Nhưng Haaland vẫn chưa ở đẳng cấp đó."

    Bình Luận