Vừa đến Bundesliga, "nạn nhân của Ibra" đã nịnh Lewandowski

Chỉ vừa đến Bundesliga và ngôi sao này đã dành lời khen cho một cầu thủ của Bayern Munich.

Mùa đông vừa rồi, Krzysztof Piatek đã chia tay AC Milan để đến đầu quân cho Hertha Berlin. Đây là cái kết được dự đoán từ trước bởi chân sút người Ba Lan thi đấu rất tệ ở sân San Siro trong mùa giải năm nay. Sau 21 trận ra sân trên mọi đấu trường, ngôi sao sinh năm 1995 chỉ ghi được 5 bàn thắng.

Hiệu suất kém cỏi như thế hoàn toàn thua xa so với giai đoạn đầu khi Piatek đến Milan. Và khi nửa đỏ đen thành Milan đón chào sự trở lại của Zlatan Ibrahimovic, họ quyết định kết thúc mối lương duyên với cựu sao Genoa.

Đến Bundesliga là cơ hội giúp Piatek cứu vãn sự nghiệp bởi Hertha Berlin có vẻ như sẽ trở thành vùng đất thuận lợi giúp tiền đạo 24 tuổi khẳng định giá trị. Khác với sự kỳ vọng cao ở Milan, Hertha Berlin chỉ là tập thể tầm trung nước Đức nên áp lực dành cho Piatek sẽ không nhiều.

Krzysztof Piatek: “I always watch and learn from Robert Lewandowski” - Bóng Đá

 Piatek và Lewandowski là đồng đội trên tuyển Ba Lan.

Và khi chân sút này vừa đặt chân đến giải đấu nước Đức, anh nhanh chóng dành lời khen ngợi cho 1 trong các sát thủ khét tiếng nhất tại sân chơi này, Robert Lewandowski, trích dẫn từ trang chủ Bundesliga:

"Robert Lewandowski là tiền đạo hay nhất nước Đức và là 1 trong những sát thủ giỏi nhất thế giới. Khi tôi tập luyện cùng anh ta trên ĐTQG, tôi luôn theo dõi anh ta. Tôi quan sát mọi thứ anh ta làm và biết được anh ta làm cái gì xuất sắc nhất. Tôi lúc nào cũng bỏ thời gian để nói chuyện với anh ta bởi tôi muốn học hỏi."

Video Piatek tại Genoa:

    Bình Luận