Vừa đến Allianz Arena, tân binh Bayern đã khiến đồng đội "gục ngã" 1 tháng

Chỉ vừa đến Bayern Munich nhưng tân binh mùa đông của "Hùm xám" đã gây họa.

Trong mùa đông vừa rồi, Bayern Munich chỉ mượn mỗi Alvaro Odriozola. Sự hiện diện của hậu vệ người Tây Ban Nha được kỳ vọng giúp HLV Hansi Flick giải quyết bài toán nhân sự bên cánh phải khi chiến lược gia này muốn xếp Benjamin Pavard ở vai trò trung tâm hàng thủ.

Đến lúc này, Odriozola vẫn đang trong giai đoạn thích nghi tại Allianz Arena nên anh chưa được ra sân một phút nào. Thế nhưng, dù chưa được thi đấu nhưng cựu sao Real Sociedad đã biết cách tạo dấu ấn khiến tất cả nhắc đến mình. Đáng tiếc đây là cái cách tạo sự chú ý theo kiểu tiêu cực bởi Odriozola đã gây họa.

Odriozola gây chấn thương khiến Perisic ngồi ngoài 1 tháng - Bóng Đá

 Perisic đã gặp chấn thương.

Trong buổi tập gần nhất, tân binh của Bayern đã xảy ra va chạm với Ivan Perisic. Vì điều đó nên chân chạy cánh người Croatia nằm lăn xuống sân và dính phải chấn thương mắt cá khá nghiêm trọng. Trong bối cảnh Kingsley Coman vẫn đang chạy đua với thời gian để trở lại nhằm chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Chelsea tại Champions League sắp tới, việc Perisic vắng mặt là hung tin dành cho Die Roten.

Đề cập đến chấn thương của cậu học trò, HJLV Hansi Flick bày tỏ:

"Cậu ta hình như đã gãy xương ở bên ngoài mắt cá chân. Điều này khiến cậu ta ngồi ngoài ít nhất 4 tuần trước khi nghĩ đến quá trình tập luyện trở lại."

Video Perisic ở Bayern:

    Bình Luận