Xong, sao 100 triệu bảng chốt quyết định về việc đến Man Utd

Sau tất cả, trụ cột Dortmund đã chính thức lên tiếng xác nhận tương lai của mình.

Jadon Sancho đang thể hiện phong độ chói sáng ở mùa giải năm nay. 5 bàn thắng cùng 8 đường kiến tạo từ đầu mùa của tài năng 18 tuổi góp công lớn giúp Borussia Dortmund chễm chệ ở ngôi đầu BXH Bundesliga lẫn Bảng A Champions League.

Những màn trình diễn ấn tượng của Sancho thu hút sự quan tâm của rất nhiều đại gia Châu Âu, mà nổi bật là Manchester United. HLV Jose Mourinho muốn gia tăng sự sáng tạo trên hàng công và ngôi sao Dortmund là cái tên đã lọt vào mắt xanh của ông.

Sancho phủ nhận rời Dortmund - Bóng Đá

 Sancho được nhiều CLB lớn khao khát.

Tuy nhiên, hy vọng của United và cá nhân Mourinho có lẽ đã bi dập tắt, sau thông điệp mới nhất từ chính Sancho. Trả lời câu hỏi về tương lai, tuyển thủ Anh nói với Bild: "Tôi không lãng phí bất kỳ suy nghĩ nào về việc thay đổi màu áo. Tôi nợ BVB và có rất nhiều tình cảm với tập thể này. Tôi hạnh phúc ở đây và không gia hạn hợp đồng dài như thế nếu không có nghĩa lý gì."

"Tôi biết bản thân vẫn cần cải thiện và học hỏi, nhưng chuyện đang diễn ra tốt đẹp và thật thú vị khi trở thành một phần của đội bóng đang thăng hoa. Chúng tôi vẫn chưa đi đến hồi kết của quá trình đi lên."

Sancho vừa cam kết gắn bó với Signal Iduna Park đầu tháng trước với giao kèo mới có hiệu lực đến năm 2022. Dortmund định giá viên ngọc đang sở hữu không dưới 100 triệu bảng.

    Bình Luận