Bayern cương quyết không bán Lewandowski

CEO Bayern Munich, ông Karl-Heinz Rummenigge khẳng định sẽ không bán tiền đạo Robert Lewandowski, bất chấp nhận được lời đề nghị lên tới 150 triệu euro.
Bayern cương quyết không bán Lewandowski

Theo tờ Marca, Lewandowski đã thổ lộ mong muốn trở thành thành viên của Real kể từ khi đại diện của mình là Pina Zahavi tới Madrid đàm phán với BLĐ "Kền kền trắng". Vấn đề của chân sút 29 tuổi người Ba Lan là BLĐ Bayern không muốn bán anh, trong bối cảnh hợp đồng giữa các bên phải đến năm 2021 mới hết hiệu lực.

Về phía Real, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng không ít lần thổ lộ tham vọng muốn đưa Lewandowski tới sân Bernabeu. Tuy nhiên, thái độ của đội chủ quản Bayern vẫn rất cứng rắn khi muốn làm mọi cách để giữ chân cựu tiền đạo Dortmund. 

Chủ tịch Bayern là Uli Hoeness đã nói rõ rằng ông muốn giữ Lewandowski ở lại Allianz Arena. Trong quá khứ, Bayern từng gặp trường hợp tương tự, khi Real liên tục chèo kéo Franck Ribery.

Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge rất cương quyết trong vụ Lewandowski
Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge rất cương quyết trong vụ Lewandowski

"Chúng tôi có một triết lý hoàn toàn khác với CLB khác. Với Franck, chúng tôi đã gặp vấn đề này khi Chelsea và Real cùng theo đuổi cậu ấy. Ribery cũng bày tỏ quan điểm muốn ra đi, nhưng chúng tôi đã nói với cậu ấy sẽ không bán. Và bây giờ cậu ấy là một trong những cầu thủ hạnh phúc nhất thế giới, bởi vì đã tìm thấy ngôi nhà của mình tại Bavaria và Munich. Tôi nghĩ cậu ấy cũng rất vui vì chúng tôi đã đưa ra quyết định đó", CEO Karl-Heinz Rummenigge chia sẻ.

"Với những cầu thủ, họ phải thể hiện thái độ rõ ràng. Lewandowski cũng muốn ra đi, nhưng chúng tôi đã nói rằng không cho phép điều này xảy ra. Chúng tôi hoàn toàn hài lòng với cậu ấy. Có rất ít cầu thủ so sánh được với Robert ở vị trí của cậu ấy và vì vậy, chúng tôi không quan tâm đến việc ai hỏi mua, bất kể đó là lời đề nghị 100 triệu hay 150 triệu euro.

Kể từ thời điểm chúng tôi đưa ra quyết định với Ribery năm 2008 rằng chúng tôi sẽ không mở cửa chuyển nhượng, đó cũng là câu thần chú của đội bóng: Những cầu thủ chất lượng hàng đầu mà chúng tôi có sẽ ở lại với Bayern Munich", người đứng đầu đội chủ sân Allianz Arena khép lại.
    Bình Luận