Dortmund nhắm mua em họ của Gerrard

Dortmund đang tìm kiếm một Jadon Sancho mới và họ đã đưa tiền đạo 17 tuổi Bobby Duncan của Liverpool vào tầm ngắm.
Dortmund nhắm mua em họ của Gerrard
Vào Hè 2017, Dortmund bỏ 10 triệu bảng đưa Sancho cập bến Signal Iduna Park từ Man City. Chẳng cần mất quá nhiều thời gian, cầu thủ sinh năm 2000 này đã tạo tầm ảnh hưởng lên đội bóng. Mùa 2018/19, Sancho là một trong những ngôi sao chơi ấn tượng, góp công không nhỏ giúp CLB vùng Ruhr chiếm ngôi đầu Bundesliga.

Sự thành công bước đầu của Sancho khiến Dortmund hi vọng sẽ có thêm những cầu thủ tài năng người Anh sang Đức chơi bóng. Mới nhất, Dortmund đã đưa Duncan vào danh sách tuyển dụng tiềm năng. 

Chân sút 17 tuổi này là em họ của Steven Gerrard - một tượng đài của Liverpool. Anh gia nhập The Kop với bản hợp đồng 3 năm từ Man City hồi Hè vừa qua và đã có lần đầu tập luyện với đội bóng của Juergen Klopp tuần trước.

Tại đội trẻ Liverpool, Duncan thi đấu xuất sắc khi bỏ túi 6 bàn và 3 đường kiến tạo sau 7 trận ở giải U18 Ngoại hạng Anh. Ngoài ra, Duncan cũng đã sở hữu 15 lần khoác áo đội U17 Anh, ghi 5 bàn. 

Việc được gọi lên tập luyện cùng đội 1 Liverpool đã cho thấy những bước tiến vượt bậc của Duncan, và anh được đánh giá là một trong những viên ngọc sáng giá nhất mà bóng đá xứ sương mù đang sở hữu.
    Bình Luận