Frankfurt mua đứt Andre Silva

Sau 1 năm tới Frankfurt theo dạng cho mượn, Andre Silva chính thức gia nhập đội bóng có biệt danh “Đại bàng” với hợp đồng có thời hạn tới tháng 06/2023.
Frankfurt mua đứt  Andre Silva

GĐTT Fredi Bobic thông báo hợp đồng mượn Silva có thời hạn 2 năm (ký vào tháng 9 năm ngoái) từ Milan đã chính thức chuyển sang hợp đồng mua đứt vào tối thứ Năm. 

Trong phần còn lại của mùa giải Bundesliga 2019/20 tính từ thời điểm tái khởi động bóng đá sau Covid-19, chân sút người Bồ Đào Nha là tiền đạo hiệu quả thứ 2 ở Đức với 8 pha lập công, chiếm một nửa số bàn thắng của Frankfurt trong đợt thi đấu không khán giả. “Không phải vô cớ Silva lại thi đấu thăng hoa đến vậy. Cậu ấy mới 24 tuổi, còn nhiều tiềm năng phát triển. Chúng tôi tin rằng Frankfurt là nơi nâng tầm Silva, biến Silva thành tiền đạo hàng đầu thế giới”, Bobic giải thích quyết định mua đứt Silva. 

Frankfurt và Milan đều không tiết lộ cụ thể phí chuyển nhượng nhưng theo nguồn tin của tờ Bild, Frankfurt chỉ phải trả Milan 9 triệu euro. Lý do là bởi Silva nằm trong hợp đồng trao đổi người giữa hai bên. Ở chiều ngược lại, Rebic sẽ chính thức thành người của San Siro sau một năm ở Italia.  
Andre Silva là sản phẩm của lò đào tạo Porto, tới Milan vào hè 2017 với giá 30 triệu euro. Tuy nhiên, Silva không phù hợp với bóng đá Italia và đã hai lần bị cho mượn trong 3 năm qua, lần lượt qua Sevilla và Frankfurt. Tính ra, Silva chỉ ra sân 25 lần cho Milan, ghi vỏn vẹn 2 bàn. 

XEM THÊM

Thomas Mueller: 'Tôi chơi thứ bóng đá tốt nhất dưới thời Flick'

The Best sẽ là sự tôn vinh xứng đáng cho Lewandowski

SỰ KIỆN NÓNG TRONG NGÀY

    Bình Luận