Giovanni Reyna, tài năng 17 tuổi đáng chú ý của Dortmund

Dù mới chỉ 17 tuổi, song tiền vệ tấn công người Mỹ, Giovanni Reyna đang từng bước xây dựng chỗ đứng vững chắc tại Dortmund.
Giovanni Reyna, tài năng 17 tuổi đáng chú ý của Dortmund

Sự xông xáo, nhiệt huyết cùng quyết tâm thể hiện tài năng đã giúp Reyna thi đấu đầy ấn tượng trong loạt trận chạy đà cho Bundesliga 2020/21. Điều đó được thể hiện rõ nét khi Giovanni Reyna - con trai của cựu cầu thủ Man City, Claudio Reyna - đã ghi tới 4 bàn thắng sau 5 trận gần nhất khoác áo đội bóng chủ sân Signal Iduna Park.

Theo đánh giá từ giới chuyên môn, sao trẻ người Mỹ sẽ còn tiến xa nếu tiếp tục duy trì được sự ổn định, hiệu quả trong lối chơi. Cùng với đó, cánh cửa tương lai đang mở rộng với tiền vệ 17 tuổi. Đương nhiên, cái tên Reyna khi đó ắt hẳn sẽ được nhiều “ông lớn” trong làng bóng đá Đức nói riêng và bóng đá châu Âu nói chung để mắt.

Đó là chuyện trong tương lai còn trước mắt, Reyna đang dần nhận được sự tin tưởng từ HLV Lucien Favre trong việc trao một suất chính thức trên hàng công Dortmund. Thậm chí, còn rộ lên thông tin cho rằng thủ quân Marco Reus bị Reyna đánh bật lên băng ghế dự bị trong trận mở màn Bundesliga mùa giải năm nay gặp M’gladbach.

Chừng đó đủ thấy Reyna ngày càng trưởng thành hơn trong màu áo Dortmund.

XEM THÊM

HLV Flick đau đầu vì sự dư thừa ở hàng thủ Bayern

Tương lai HLV Favre ở Dortmund vẫn bấp bênh

SỰ KIỆN NÓNG TRONG NGÀY

    Bình Luận