Haaland “nổi điên” với Dortmund trong cuộc phỏng vấn gây xôn xao

Erling Haaland đã gây xôn xao với cuộc phỏng vấn trên kênh truyền hình Na Uy Viaplay ngay sau khi cùng Dortmund thắng Freiburg 5-1.

- Có rất nhiều suy đoán về tương lai của anh, nhưng anh vẫn có thể che giấu nó. Hãy nói cho tôi biết, anh làm điều đó như thế nào?

Trong 6 tháng qua, tôi quyết định không nói bất cứ điều gì, vì tôn trọng Dortmund. Nhưng bây giờ CLB đã bắt đầu gây áp lực buộc tôi phải đưa ra quyết định.

Tất cả những gì tôi muốn là chơi bóng. Nhưng họ đang gây áp lực buộc tôi phải đưa ra quyết định về tương lai của mình bây giờ. Đó là lý do tại sao tôi phải sớm đưa ra quyết định.

Haaland bực tức với việc Dortmund gây áp lực cho mình

- Các phương tiện truyền thông luôn đưa tin về cuộc gặp gỡ giữa Dortmund và đội bóng hàng đầu liên hệ với Haaland. Anh nghĩ sao?

Như tôi đã nói, họ bắt đầu gây nhiều áp lực cho tôi. Tôi phải chấp nhận điều đó. Tôi quyết định không nói bất cứ điều gì vì sự tôn trọng đối với CLB và người hâm mộ. Nhưng bây giờ có rất nhiều áp lực đến từ CLB, vì vậy đã đến lúc phải bước lên.

- Có thể bây giờ anh đang quyết định chơi ở đâu trong mùa giải tới vì họ đang gây áp lực cho anh?

Vâng, đó là những gì bạn muốn. Nó có nghĩa là một cái gì đó sẽ xảy ra ngay bây giờ.

Haaland gần như sẽ rời Dortmund vào cuối mùa

- Anh nói rằng nếu họ yêu cầu một cuộc họp thì anh sẽ từ chối...

Vâng, tôi đã nói điều đó ngay từ đầu vì tôi muốn tập trung vào bóng đá. Bởi vì khi đó tôi đang ở trạng thái tốt nhất, không có những thứ khác ở trong tâm trí. Bạn đã gây áp lực cho tôi trong một thời gian, vì vậy đã đến lúc hoàn thành mọi việc.

- Cuối cùng, Erling, nếu nói đến một thời điểm lý tưởng, khi nào anh sẽ đưa ra quyết định của mình?

Không phải bây giờ. Chúng tôi đang ở giữa một giai đoạn khó khăn với rất nhiều trận đấu. Tôi chỉ muốn chơi bóng, tôi không thể làm điều đó vào lúc này.

    Bình Luận