Haaland và Can đã lột xác Dortmund

Sự khác biệt lớn nhất của Dortmund trong hai lượt đấu trước Bayern tại Bundesliga mùa này là việc họ đã sở hữu hai tân binh tài năng Erling Haaland và Emre Can trong trận lượt về ở Signal Iduna Park.
Haaland và Can đã lột xác Dortmund

Ở trận lượt đi tại Munich, Bayern đã dễ dàng đánh bại Dortmund tới 4 bàn không gỡ nhờ vào một cú đúp của Robert Lewandowski cùng pha lập công khác của Serge Gnabry và bàn phản lưới của Mats Hummels. Tuy nhiên, cơ hội trả thù của Dortmund trong trận đấu tối nay là rất cao khi họ đã bổ sung tới 2 tân binh chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua là Haaland và Can.

Nói vể khả năng đánh bại Bayern vào tối nay, HLV Lucian Favre chia sẻ: "Rõ ràng chúng tôi đã không chơi tốt ở trận lượt đi. Trận đấu đó tới chỉ 3 ngày sau màn đón tiếp Inter trên sân nhà.

Nhưng kể từ thời điểm đó, chúng tôi đã tiến bộ và chơi với một hệ thống khác. Mọi thứ hợp lý hơn rất nhiều vào lúc này. Trên TTCN, chúng tôi đã mang về hai cầu thủ là Haaland và Can, bây giờ đội  bóng có thể gây áp lực nhiều hơn. Đơn giản, chúng tôi xuất sắc hơn trước rất nhiều và thực sự thất bại 0-4 ở lượt đi cũng không phải màn thể hiện đúng sức của Dortmund".

GĐKT Michael Zorc thêm vào: "Tôi ủng hộ quan điểm của Lucien 100%. Việc chúng tôi bổ sung Erling Haaland và Emre Can là những yếu tố quan trọng. Cùng với đó, có một sự khác biệt lớn giữa những màn thể hiện của chúng tôi trên sân nhà và sân khách. Chúng tôi từng đánh bại Bayern trên sân nhà vào năm ngoái, chúng tôi cũng hạ họ ở Siêu cúp. Chúng tôi rất nóng lòng tham gia trận đấu này như toàn thể người hâm mộ bóng đá trên toàn quốc.

Đội dẫn đầu và thứ hai trên BXH đụng độ nhau. Về mặt cảm xúc, đây là một trận đấu khác hoàn toàn so với derby trước Schalke. Khi phải thi đấu trên sân không có khán giả, chúng tôi phải thể hiện được giá trị chuyên môn của mình trên sân cỏ như ở 2 trận vừa qua. Đội bóng hiện đang đi đúng hướng. 

Chúng tôi không cần phải nói mình buộc phải thắng để giành chức vô địch. Vẫn còn tới 6 trận nữa sau trận này và chuyện dễ hay khó phụ thuộc nhiều yếu tố. Đương nhiên, Bayern là một đối thủ rất khó bị đánh bại".

XEM THÊM

Der Klassiker - trận Siêu Kinh Điển phân định ngôi Vương Bundesliga

6 ngôi sao nổi bật nhất từng thi đấu cho cả Bayern và Dortmund

Cuộc đua tam mã tại Bundesliga sẽ kết thúc thế nào?

    Bình Luận