HLV Flick: 'Bayen không để Dusseldorf có cơ hội dù là nhỏ nhất'

Bayern Munich vừa tiến gần hơn tới ngôi vô địch Bundesliga mùa thứ 8 liên tiếp khi dễ dàng hủy diệt Fortuna Dusseldorf 5 bàn không gỡ. Tất nhiên, thầy trò HLV Hansi Flick rất hài lòng khi Hùm xám giành được chiến thắng hoành tráng như vậy.
HLV Flick: 'Bayen không để Dusseldorf có cơ hội dù là nhỏ nhất'

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, thuyền trưởng Bayern phấn khởi cho hay: "Có được 1 mùa giải thành công là điều rất quan trọng. Ở Bayern, bạn chỉ có một sự lựa chọn duy nhất là năm nào cũng phải giành Đĩa bạc. Đó là mục tiêu của chúng tôi và thật tuyệt vời khi mọi chuyện đang đi đúng hướng".

"Vẫn biết phía trước Bayern vẫn còn vài trận, nhưng rõ ràng là chúng tôi đang có vị thế tốt. Điều quan trọng là cả đội đã cho thấy mình không chủ quan sau chiến thắng tối thiểu trên sân của Dortmund ở vòng đấu trước. Hôm nay chúng tôi đã thể hiện được sự tập trung ngay từ những giây đầu tiên".

"Tôi rất hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Chúng tôi rất quyết tâm và không để cho đối phương tạo ra những cơ hội dù chỉ là nhỏ nhất. Khi ai cũng cố gắng, bạn có thể thấy các cầu thủ của Bayern đã tiếp thêm động lực cho đồng đội như thế nào".

Về phần mình, trung vệ David Alaba đưa ý kiến: "Chúng tôi rất khát khao giành chiến thắng. Điều đó tạo ra bầu không khí vô cùng tích cực trong đội. Mục tiêu của Bayern là giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu và kết thúc mùa giải với vị trí quán quân tại Bundesliga. Chính điều đó đã thúc đẩy chúng tôi cháy hết mình dù đối thủ chỉ là Dusseldorf".

Trong khi đó, hậu vệ trái đang chơi rất hay dưới thời HLV Flick là Alphonso Davies đã giải thích lý do tại sao anh lại gây ấn tượng đến vậy: "Tôi đang được tận hưởng niềm vui chơi bóng. Mỗi khi ra sân, tôi luôn cố gắng thể hiện hết khả năng của mình. Với tôi, trận đấu nào cũng thuộc loại "buộc phải thắng". Tất nhiên, không dễ để chúng tôi duy trì sự tập trung sau trận thắng Dortmund. Rất may là hôm nay cả đội đã không tỏ ra tự mãn và hoàn thành mục tiêu giành 3 điểm".

XEM THÊM

Lewandowski và Bayern lập kỷ lục sau trận đại thắng Fortuna Dusseldorf 5-0

Bayern Munich 5-0 Dusseldorf: Giễu võ giương oai

Fan Bayern ngỡ ngàng với màn 'lột xác' điên rồ của sao Bayern

    Bình Luận