Lewandowski cán mốc 300 bàn sau khi lập hat-trick đáng nhớ

Robert Lewandowski đã lập thêm một cột mốc tuyệt vời khác trong sự nghiệp sau khi lập hat-trick đáng nhớ cho Bayern Munich trước Cologne.

Robert Lewandowski một lần nữa có tên trong danh sách vinh danh của Bundesliga sau cú hat-trick giúp Bayern Munich đánh bại Cologne 4-0, đạt 300 bàn thắng ở giải hạng nhất bóng đá Đức.

Tiền đạo người Ba Lan chỉ là cầu thủ thứ hai đạt được cột mốc đó sau Gerd Muller thực hiện trong trận đấu với Hertha Berlin năm 1976. Như vậy, Lewandowski đang tiếp tục đe dọa kỷ lục ghi 365 bàn thắng mọi thời đại của huyền thoại người Đức.

Lewandowski lập hat-trick cho Bayern để đạt 300 bàn ở Bundesliga

Lewandowski vẫn tỏ ra hết sức sung mãn trong mùa giải 2021/22 dù ghi được ít hơn một bàn thắng so với cùng kỳ năm ngoái. Với 23 lần lập công, Lewy không những dẫn đầu bảng xếp hạng ghi bàn ở Bundesliga và cả cuộc đua Chiếc giày vàng châu Âu. Thành tích của anh thực hiện sau 19 vòng là đủ để khiến các đối thủ phải thở dài.

Trong chuyến làm khách Cologne, Lewandowski đã lập hat-trick sau khi mở tỷ số ngay phút thứ 9. Báo chí Đức miêu tả rằng, đội chủ nhà đã phát ngán khi chứng kiến chủ nhân danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất năm” của Bayern ghi 18 bàn sau 17 lần ra sân ở Bundesliga vào lưới mình.

Lewandowski đã ghi 23 bàn ở Bundesliga mùa này

“Đối với tôi, đó là một điều đặc biệt," Lewandowski nói với trang Bundesliga.com sau trận thắng thứ 15 của Bayern ở mùa giải này. “Trước khi trận đấu diễn ra, tôi không nghĩ về những kỷ lục, ghi được bao nhiêu bàn hay phải ghi bao nhiêu bàn.

Tôi làm công việc hết sức mình. 300 là một con số đẹp. Chắc chắn đó là một con số rất đẹp. Tôi không ngờ mình ghi nhiều bàn thắng như vậy ở Bundesliga nếu bạn hỏi tôi 10 năm trước, hoặc lâu hơn. Bây giờ tôi ở đây với 300 bàn thắng và nó có ý nghĩa rất lớn”.

    Bình Luận