Lewandowski sắp ký thêm 2 năm với Bayern

Lewandowski đang chuẩn bị gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với Bayern Munich, dù hợp đồng hiện tại vẫn còn thời hạn đến năm 2021, kênh truyền hình Sky Deutschland cho biết. Như vậy, đội chủ sân Allianz Arena mời tiền đạo người Ba Lan ký thêm 2 năm đến 2023. Cuộc đàm phán đã kết thúc và hợp đồng sẽ chính thức được hoàn tất trước khi mùa giải khởi tranh.
Lewandowski sắp ký thêm 2 năm với Bayern
Người ta có thể tin vào độ xác thực của thông tin này. Bởi từ hồi tháng 3/2019, nhà báo Christian Falk của tờ SportBild đã tiết lộ chuyện Bayern muốn gia hạn với Lewandowski. Điều này có thấy, bất chấp vài lần mâu thuẫn khiến Lewy từng dọa dẫm ra đi, hai bên vẫn dành cho nhau sự tin tưởng tuyệt đối. Bởi nếu hoàn tất bản hợp đồng mới, tiền đạo người Ba Lan sẽ bước vào tuổi 35 và có 9 mùa giải gắn bó với đội bóng xứ Bavaria. Nhưng xét cho cùng, có lẽ Bayern cũng khó có thể tìm đâu được một chân sút lợi hại hơn Lewandowski.

Lewy đã ghi ít nhất 25 bàn trên mọi mặt trận mỗi mùa trong 5 mùa giải vừa qua cho đội chủ sân Allianz Arena. Nhìn rộng hơn, tiền đạo sẽ tròn 31 tuổi vào ngày 21/08 tới cũng chỉ mất 9 năm kể từ khi chuyển đến Dortmund từ Lech Poznan năm 2010 để trở thành chân sút ngoại xuất sắc nhất lịch sử Bundesliga với 202 bàn thắng sau 290 trận đấu. Anh thậm chí còn giành danh hiệu vua phá lưới Bundesliga ở 4 trong 6 mùa gần nhất, nhiều hơn bất kỳ chân sút nước ngoài nào. Vậy thì rõ ràng, Bayern chẳng có lý do gì để không giữ Lewy.

Lewy hướng tới kỷ lục của Heynckes


Lewandowski hiện đang xếp thứ 5 trong danh sách những chân sút vĩ đại nhất lịch sử Bundesliga với 202 bàn thắng. Mùa tới, tiền đạo người Ba Lan hoàn toàn có thể vượt qua Jupp Heynckes để trở thành chân sút số 3 nếu tái lặp được thành tích ghi 33 bàn trong mùa 2018/19. Và chỉ cần thêm 1 mùa nữa, anh có thể vượt nốt Klaus Fischer để vươn lên số 2.
    Bình Luận