Nagelsmann sẽ nâng tầm Kluivert 'con'

Sau thành công ở mùa trước, RB Leipzig tiếp tục bị các đội bóng lớn “rút ruột” đội hình. Trong mùa Hè vừa rồi, họ mất cả 2 tiền đạo hàng đầu là Timo Werner và Patrik Schick.
Nagelsmann sẽ nâng tầm Kluivert 'con'

Dẫu vậy, Leipzig được đánh giá vẫn sẽ duy trì vị thế của kẻ thách thức đáng gờm ở cả Bundesliga cũng như ở sân chơi châu lục. Lý do vì họ đã kịp thời có sự bổ sung bằng những tân binh dù không đắt đỏ song lại rất sáng giá. Bên cạnh Alexander Sorloth và Hwang Hee-chan, đội bóng của HLV tài ba Julian Nagelsmann còn chiêu mộ được tiền đạo trẻ Justin Kluivert. Con trai của huyền thoại bóng đá Hà Lan, Patrick Kluivert đến với đội bóng Đức theo dạng cho mượn từ Roma. 

HLV Julian Nagelsmann đánh giá rất cao tài năng của Justin Kluivert và so sánh anh với ngôi sao Serge Gnabry của Bayern. Chính Nagelsmann đã góp công lớn giúp Gnabry trở thành ngôi sao như hiện nay trong thời gian dẫn dắt anh ở Hoffenheim vào mùa 2017/18. “Serge ở thời điểm mới đến Hoffenheim cũng như Justin. Cả hai đều rất tài năng. Vấn đề chỉ là họ cần được ra sân thường xuyên và chơi đúng vị trí”, Nagelsmann nhận xét.

Nagelsmann là một HLV kỳ tài, khi đang ở đỉnh cao nghiệp cầm quân dù mới 33 tuổi. Ông rất giỏi nhào nặn và nâng tầm cầu thủ trở thành ngôi sao. Chính vì vậy, về với đội của Nagelsmann, Kluivert có thể hy vọng sẽ vươn mình trở thành một ngôi sao giống như Gnabry.

XEM THÊM

Dortmund đặt kỳ vọng cao ở Jude Bellingham

Bước trưởng thành của Erling Haaland

SỰ KIỆN NÓNG TRONG NGÀY

    Bình Luận