'Nagelsmann xuất sắc hơn Pep Guardiola'

Theo Lutz Pfannenstiel, ông chủ của RB Leipzig, Julian Nagelsmann, HLV của đội bóng này, là vị chiến lược gia tài năng nhất châu Âu và am tường hơn cả Pep Guardiola.
'Nagelsmann xuất sắc hơn Pep Guardiola'

Nagelsmann là một trong những vị chiến lược gia trẻ thành công nhất châu Âu. Sau 3 năm thành công cùng Hoffenheim, năm 2019, vị chiến lược gia này chuyển sang dẫn dắt RB Leipzig và tiếp tục gặt hái thành công.

Danh tiếng của Nagelsmann càng lên cao khi RB Leipzig đã góp mặt ở vòng tứ kết Champions League, sau khi đánh bại đương kim á quân Tottenham ở vòng 1/8.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên tờ DAZN, Pfannenstiel đánh giá: "Nagelsmann là người đàn ông kiểm soát, một người cầu toàn. Ông ta không chấp nhận thất bại - dù là trận đấu loại trực tiếp hay chỉ là một trận giáo hữu".

"Rất tốt vẫn không đủ cho ông ta, điều đó dễ hiểu với những người trẻ. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi Nagelsmann là tài năng thú vị nhất châu Âu trên băng ghế huấn luyện", Pfannenstiel tiếp tục.

"Tài năng là một từ sai. Nagelsmann không còn là một tài năng nữa vì ông có nhiều kinh nghiệm, dù mới chỉ 32 tuổi. Ông đã dẫn dắt đội trẻ, làm việc như một trợ lý HLV và hiện thời làm HLV trưởng của RB Leipzig", ông chủ của đội bóng này nhấn mạnh.

Cuối cùng, Pfannenstiel ca ngợi: "Nagelsmann có lẽ là HLV thú vị nhất vào thời điểm này. Điều làm tôi ấn tượng vô cùng với Nagelsmann là khả năng phân tích của ông ta. Ví dụ tôi là một chuyên gia phân tích, tôi mất 3 phút để giải mã một đội hình, Nagelsmann chỉ mất 30 giây. Nagelsmann còn giỏi hơn Guardiola khi đọc lối chơi đối phương và điều chỉnh chiến thuật".

XEM THÊM

Bayern thống trị, nhưng Bundesliga và bóng đá Đức không suy yếu

Mùa bóng đầy kỷ lục của Bayern Munich

Sân không khán giả, các CLB mất gì?

    Bình Luận