Nhận định bóng đá Bremen vs Nuernberg, 20h30 ngày 16/9: Nhạc công mở hội

Những nhạc công thành Bremen đang khởi đầu thuyết phục tại Bundesliga mùa này với 1 thắng, 1 hòa sau 2 vòng đấu. Sức mạnh tấn công của Bremen được gia tăng rõ rệt nhờ dàn tân binh chất lượng.
Nhận định bóng đá Bremen vs Nuernberg, 20h30 ngày 16/9: Nhạc công mở hội
Tiền đạo mới đến từ Cologne, Yuya Osako, hiện dẫn đầu danh sách ghi bàn của Bremen với 2 bàn thắng. Tuyến tiền vệ có thêm đột biến nhờ Davy Klaassen, bản hợp đồng 13,5 triệu euro từ Everton. Nhưng cũng phải kể đến phong độ ổn định của các cựu binh mà điển hình là đội trưởng Max Kruse. Tiền đạo số một của Bremen đã có 1 bàn và 2 pha kiến tạo từ đầu giải.

Tiếp Nuernberg, Bremen vắng một số cầu thủ vì chấn thương như Fin Bartels, Aron Johannsson, Ole Kauper, Stefanos Kapino. Tuy nhiên đó không phải những gương mặt trụ cột. Về cơ bản, HLV trưởng Florian Kohfeldt có lực lượng tốt nhất và đang ở trạng thái sung mãn.

Trong khi đó, đội bóng mới thăng hạng Nuernberg đã sớm cảm thấy độ khắc nghiệt của Bundesliga. Các học trò của HLV Michael Kollner chưa nếm mùi chiến thắng sau 2 vòng đầu (1 hòa, 1 thua). Chấn thương của nhiều cầu thủ chủ chốt (Ewerton, Sebastian Kerk, Dennis Lippert) càng đẩy đội khách vào thế bất lợi.

ĐẶC BIỆT
3 bàn trở lên
6/10 lần chạm trán gần đây giữa Bremen và Nuernberg kết thúc với tổng số bàn thắng từ 3 bàn trở lên. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 5/6 trận gần đây của Bremen và 8/12 trận gần đây của Nuernberg. Trận này sẽ nổ tài bàn thắng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 3-1

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
    Bình Luận