Nhận định bóng đá Duesseldorf vs Freiburg, 20h30 ngày 29/9: Dại nhà đụng khôn chợ

Trận Duesseldorf - Freiburg tối nay chính là cuộc đụng độ giữa đội không biết tận dụng lợi thế sân nhà với đội đang có bản lĩnh cực tốt trên sân khách.
Nhận định bóng đá Duesseldorf vs Freiburg, 20h30 ngày 29/9: Dại nhà đụng khôn chợ

Khái niệm “thánh địa” quen miệng không còn đúng chút nào khi nói về sân Merkur Spiel-Arena và Duesseldorf. Bằng chứng là từ đầu mùa Bundesliga 2019/20 đến giờ, Duesseldorf chưa biết thắng là gì trên sân nhà: hòa 1 trận, thua 1 trận.

Nếu tính chung trên mọi đấu trường, sự “dại nhà” của Duesseldorf càng được thể hiện rõ hơn. Họ thua 3, hòa 1 trong 4 trận gần đây thi đấu ở Merkur Spiel-Arena.

Trong khi đó, Freiburg đã giành 6 điểm tối đa sau 2 vòng sân khách kể từ đầu mùa. Sau 5 vòng đầu, Freiburg cùng với Leipzig và M’gladbach là 3 đội hiếm hoi ở Bundesliga có thành tích toàn thắng sân khách (Bayern và Dortmund cũng không làm được điều này).

Còn tính chung trên mọi mặt trận, Freiburg thắng 5/6 trận sân khách gần đây. Tiếp đà thăng hoa ấy, nhiều khả năng tối nay Freiburg sẽ lại được ăn mừng chiến thắng trên sân của Duesseldorf.

ĐẶC BIỆT
Tài bàn thắng
9/11 trận gần đây của Duesseldorf chứng kiến tài bàn thắng. 7/10 trận gần đây của Freiburg cũng chứng kiến tài bàn thắng. Nhiều khả năng trận này cũng chứng kiến tài bàn thắng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN


DỰ ĐOÁN: 1-3

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
    Bình Luận