Nhận định bóng đá Leipzig vs Hoffenheim, 20h30 ngày 21/4: Nỗi buồn miền Đông

Chỉ trong vòng ít ngày, tham vọng của Leipzig như sụp đổ hoàn toàn. Đầu tiên, Leipzig nhận thảm bại 1-4 trước đối thủ trực tiếp Leverkusen ở Bundesliga, dẫn tới việc bị chính đối thủ này vượt xa trên BXH. Tiếp đó, Leipzig lại tiếp tục thua thảm 2-5 trên sân của Marseille, dừng bước tại tứ kết Europa League.
Nhận định bóng đá Leipzig vs Hoffenheim, 20h30 ngày 21/4: Nỗi buồn miền Đông
Tham vọng cả mùa bóng của Leipzig bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì 2 thất bại nặng nề trên. Đội bóng duy nhất thuộc Đông Đức cũ tại Bundesliga mùa này còn không nhiều hy vọng để chiếm vé dự Champions League mùa tới. Nhưng đó có thể chưa phải là bi kịch cuối cùng, Leipzig hoàn toàn có thể rơi khỏi Top 6, vắng mặt ở cúp châu Âu mùa tới. 

Ngược lại, Hoffenheim đang đạt phong độ rất ổn định, họ đã bất bại cả 7 trận gần đây ở Bundesliga (thắng 4, hòa 3). Ở lượt đi, Hoffenheim đã đè bẹp niềm kiêu hãnh của bóng đá miền Đông bằng thắng lợi 4-0 trước Leipzig. Với tinh thần đang xuống thấp, rất khó trông đợi đội “cửa trên” Leipzig sẽ giành được 3 điểm tối nay. 

ĐẶC BIỆT
Không quá 3 bàn
14/18 trận gần đây của Leipzig và 6/8 trận gần nhất của Hoffenheim đều chỉ có tối đa 3 bàn. Với tính chất đặc trưng của các trận giữa những đối thủ trực tiếp, càng tin trận này cũng sẽ không vượt quá 3 lần lưới rung. 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 0-2

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
    Bình Luận