HLV Zidane: ‘Bayern vẫn rất đáng sợ dù không có Vidal’

HLV Zinedine Zidane của Real Madrid cho biết ông đã nhận được tin tiền vệ Arturo Vidal chấn thương và gần như bỏ lỡ trận đấu tới.

Hôm qua, CLB xứ Bavaria đã đón nhận thông tin rất tệ khi tiền vệ Arturo Vidal phải lên bàn mổ và gần như không thể ra sân ở trận bán kết lượt đi, Champions League 2017/18 vào giữa tuần tới đây. HLV Jupp Heynckes đã xác nhận thông tin này và bày tỏ sự thất vọng khi không thể có được sự phục vụ của cầu thủ cực kỳ quan trọng như Vidal.

Hơn ai hết, Real Madrid “đang mở cờ trong bụng” bởi khi không phải đối đầu với “máy quét” thứ thiệt như Vidal, hàng tiền vệ của “Kền kền trắng” sẽ dễ đá hơn rất nhiều. Thế nhưng, với cách nhìn nhận của riêng HLV Zidane, ông cho rằng tình hình cũng không có nhiều thay đổi.

 - Bóng Đá

 Zidane vẫn dè chừng với Bayern dù Vidal đã chấn thương.

Đó sẽ là vấn đề đối với Bayern bởi tôi biết Vidal đóng một vai trò rất quan trọng. Mặc dù vậy, sức mạnh của Bayern sẽ không có quá nhiều thay đổi. “Hùm xám” sở hữu đội hình rất mạnh với hàng loạt cầu thủ chất lượng. Do đó, họ có thừa phương án để thay thế cho khoảng trống mà Vidal để lại”, HLV Zidane nói.

Rõ ràng, Zidane đã dành sự tôn trọng lớn cho Bayern trước khi hai đội chạm trán nhau. Nhưng thực tế, HLV Heynckes đang rất đau đầu để tìm ra phương án thay thế cho Vidal. Nhất là khi tiền vệ Corentin Tolisso cũng gần như vắng mặt vì chấn thương từ trước đó.

Không còn cách nào khác, HLV Heynckes sẽ phải sử dụng "quân bài" cuối cùng mà ông có là Thiago Alcantara để đá cặp cùng Javier Martinez ở khu vực trung lộ. So với Vidal, Thiago sở hữu phong cách chơi bóng khác hẳn.

Thiago sẽ giúp Bayern triển khai bóng mềm mại và sáng tạo hơn. Nhưng bù lại, hệ thống phòng ngự từ xa của đội bóng ít nhiều bị ảnh hưởng.

Vào ngày 26/4 tới đây, trận đấu lượt đi giữa Bayern Munich – Real Madrid sẽ diễn ra trên sân Allianz Arena. Sau đó một tuần, đến lượt Bayern trở thành những vị khách trên sân Bernabeu.

Nguồn: Zing.vn
    Bình Luận