Sadio Mane: 'Tôi thấy mình phù hợp với Bayern hơn bất kỳ nơi nào khác'

Tiền đạo Sadio Mane mới đây đã rời Liverpool để sang Bundesliga thi đấu cho Bayern Munich. Theo chân sút người Senegal, anh không mất nhiều thời gian để cân nhắc chuyện có nên đầu quân cho đại diện nước Đức hay không.
Sadio Mane: 'Tôi thấy mình phù hợp với Bayern hơn bất kỳ nơi nào khác'

Phát biểu trên tờ BILD, cầu thủ sinh năm 1992 này cho biết: "Khi người đại diện nói với tôi về việc Bayern Munich đã thể hiện sự quan tâm, tôi ngay lập tức cảm thấy hào hứng. Thú thực là ngay lúc đó tôi đã tưởng tượng ra viễn cảnh mình khoác lên mình chiếc áo Bayern".

"Là một trong những CLB vĩ đại nhất thế giới, Bayern luôn đủ khả năng cạnh tranh mọi danh hiệu. Chính vì vậy, tôi cho rằng gia nhập Bayern là ý tưởng tốt và quyết định nếu đã đúng đắn thì cần phải nhanh chóng được đưa ra".

"Theo đại diện của tôi thì ngoài Bayern ra còn có một số CLB khác cũng mong muốn được hợp tác với tôi. Tôi không thiếu sự lựa chọn, nhưng đã "gật đầu" với Bayern ngay khi họ trình bày các kế hoạch với tôi. Tôi cảm thấy mình phù hợp với kế hoạch của Bayern hơn bất kỳ ở nơi nào khác".

Hôm 29/5 vừa qua Mane đã chơi trận đấu cuối cùng với tư cách cầu thủ Liverpool. Đó là trận The Kop để thua Real Madrid 0-1 ở chung kết Champions League 2021/22. Được hỏi liệu có muốn "lên đỉnh" châu Âu cùng Bayern hay không, Mane cũng cho biết thêm: "Tất nhiên là tôi chẳng thể nói "không" rồi. Đã là cầu thủ thì ai mà không muốn vô địch Champions League cơ chứ".

"Tôi cũng giống như bất kỳ đồng nghiệp nào trên thế giới mà thôi. Đến với Bayern, tôi thực sự rất hài lòng khi được đứng trong tập thể năm nào cũng được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch Champions League", Mane kết luận.

Mane đã ghi 120 bàn trong 269 trận đá cho Liverpool kể từ năm 2016 tới nay. Hôm qua anh đã tới Munich để hoàn tất thủ tục chuyển nhượng tới Bayern. Theo giới truyền thông Đức, số tiền mà Liverpool thu được từ việc bán Mane cho đội bóng xứ Bavaria là 35,1 triệu bảng. Thực tế thì họ chỉ nhận ngay 27,4 triệu bảng. Phần còn lại là phí phát sinh Bayern sẽ trả nếu Mane đáp ứng được một số tiêu chí.

    Bình Luận