Sancho bất ổn khó hiểu, MU tính “chơi lớn” bằng “hàng thải” Sanchez

MU lên kế hoạch gán tiền đạo Alexis Sanchez cho Dortmund nhằm hạ giá hỏi mua Jadon Sancho mà đội bóng Đức đưa ra.

   

MU là một trong những đội bóng đang có sự quan tâm nghiêm túc nhất đến Sancho, sao trẻ đang được định giá 100 triệu bảng sau những màn trình diễn hết sức chất lượng tại Dortmund. Trong khi đó, Sanchez vẫn chưa cho thấy được giá trị trong màu áo Inter Milan theo dạng cho mượn từ MU. Trước đó, cựu tiền đạo Arsenal gây thất vọng lớn kể từ khi chuyển tới chơi ở sân Old Trafford.

Sancho bất ổn khó hiểu, MU tính “chơi lớn” bằng “hàng thải” Sanchez - 1

Sanchez đang ở vào thế "tiến thoái lưỡng nan"

Tờ DailyMail cho hay HLV Ole Gunnar Solskjaer không muốn điền tên Sanchez vào các kế hoạch tương lai của MU và đang muốn sử dụng cầu thủ người Chile làm “vật tế thần” trong thương vụ Sancho, với hy vọng Dortmund sẽ giảm giá hỏi mua.

Tuy nhiên, mức lương 500.000 bảng/tuần mà Sanchez đang nhận tại MU có thể là rào cản lớn ở thương vụ, bởi chắc chắn Dortmund không thể kham nổi con số này.

Sanchez đang ở vào tình thế rất khó trong sự nghiệp. Trong khi Inter Milan không muốn mua đứt anh, MU cũng chẳng mặn mà với việc tiếp tục trao cơ hội cho cầu thủ này. Hồi đầu tháng 5, từng có tin Sanchez muốn trở về Chile để kết thúc quãng thời gian đáng quên này.

Về thương vụ Sancho, MU không phải là đội quan tâm duy nhất. Bayern Munich, đội chuyên gia “hút máu” Dortmund, đang trong giai đoạn làm mới đội hình và vừa nhảy vào cuộc đua giành giật chữ ký của ngôi sao trẻ nêu trên. Dẫu vậy, ở trận đấu giữa Dortmund và Bayern mới đây, bản thân Sancho không được đá chính, và sau khi vào sân đã có một màn trình diễn kém thuyết phục.

Trước đó anh đã phải ngồi dự bị ở hai trận thắng Schalke và Wolfsburg của Dortmund. Việc cầu thủ 20 tuổi liên tiếp ngồi dự bị đã làm dư luận dấy lên nghi ngờ cho rằng sao trẻ người Anh xuất hiện mâu thuẫn với HLV Lucien Favre, hoặc Sancho đang đòi ra đi nên đội bóng mới tìm cách "trừng phạt".

Tuy nhiên, HLV 62 tuổi đã lên tiếng phủ nhận tin đồn: "Sancho gặp một chút vấn đề ở bắp chân và chưa đạt trạng thái tốt nhất. Thế nên cậu ấy chỉ có thể chơi 20 phút trước Schalke, ra sân ít phút với Wolfsburg và cả trận đấu vừa rồi với Bayern Munich. Sancho đã chơi không tệ, nhưng tôi không thể vội vàng. Cậu ấy đang tiến từng bước chậm rãi mà chắc chắn".

    Bình Luận