Sancho bị gọi là 'con chó đường phố'

Cựu HLV của đội trẻ Dortmund, Benjamin Hoffmann gọi cầu thủ Jadon Sancho là "con chó đường phố", bởi anh luôn có động lực để vươn lên trong sự nghiệp.
Sancho bị gọi là 'con chó đường phố'

Hoffmann, hiện giờ đang là HLV của đội U19 Mainz, từng làm việc ở học viện trẻ Dortmund. Trong khi đó, Sancho cũng trưởng thành vượt bậc từ đây, trở thành một trong những cầu thủ tấn công đáng sợ nhất châu Âu.

Hoffman nói rằng Sancho phải được tự do thi đấu vì sở hữu tài năng to lớn, đồng thời nhớ lại một trận đấu với đội trẻ của Real Madrid như một ví dụ điển hình về cách cầu thủ chạy cánh này vô cùng quyết tâm để vươn đến đỉnh cao.

"Jadon là một con chó đường phố thực sự. Cậu ấy luôn muốn trở thành cầu thủ giỏi nhất. Tôi phải cho cậu ấy tự do vì nếu không, tôi có lẽ đã không thể thúc đẩy cậy ấy ở đội U19. 

Trận đấu hay nhất của Jadon là ở UEFA Youth League gặp Real Madrid. Trong trận đấu đó, cậu ấy đã cùng Jacob Bruun Larsen và Alex Isak tạo thành bộ ba tấn công của Dortmund. 

Jadon biết rằng mọi người đang theo dõi, trận đấu đang được phát trên TV, và cậu ấy có thể chứng minh rằng bản thân thực sự không nên ở đây (thi đấu cho đội trẻ). Chúng tôi đã thắng 5-3", Hoffman cho hay.

Hiện tại, tương lai của Sancho ở Dortmund đang bị đặt dấu hỏi lớn. Mùa này, anh là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất của đội bóng vùng Ruhr với 20 bàn cùng 20 đường kiến tạo trên mọi đấu trường. Man United là đội quan tâm tới Sancho, song thương vụ này cho đến nay vẫn chỉ nằm trên giấy.

Lúc này, Sancho vẫn còn hợp đồng 2 năm với Dortmund.

XEM THÊM

Bruno Fernandes và hàng loạt kỷ lục sau trận M.U đại thắng Brighton

M.U: Mason Greenwood chính là... Sancho chứ đâu

SỰ KIỆN NÓNG: Barca hòa Atletico; M.U đại thắng Brighton

    Bình Luận