Sancho nổi loạn bị MU "bùng kèo": Nhận "đòn trừng phạt" từ Dortmund

Tiền vệ Jadon Sancho được cho là đã có hành động nổi loạn để được ra đi. Tuy nhiên, MU đã không thể đáp ứng được mức phí mà Dortmund đưa ra. Điều này sẽ khiến Sancho phải đối mặt với án phạt nặng từ đội bóng Đức.

  

Tiền vệ Jadon Sancho đã khiến Ban lãnh đạo Borussia Dortmund vô cùng tức giận sau khi bị phát hiện trở về quê nhà nước Anh để tham gia buổi tiệc sinh nhật chân sút Tammy Abraham của Chelsea. Trong hình ảnh được phát tán, còn có sự xuất hiện của hậu vệ Ben Chilwell cùng hơn 20 người nữa. Đây được coi là hành động vi phạm nghiêm trọng quy định không tụ tập của Chính phủ Anh trong giai đoạn Covid-19 vẫn chưa được dập tắt.

Sancho nổi loạn bị MU "bùng kèo": Nhận "đòn trừng phạt" từ Dortmund - 1

Sancho được cho là có hành động "nổi loạn" để rời Dortmund

Trước đó, Sancho còn khiến Dortmund "sôi máu" khi từ chối ra sân trong chiến thắng 4-0 trước Freiburg vì lý do sức khỏe. Bên cạnh đó, ngôi sao tuyển Anh cũng trở thành chủ đề bị báo chí Đức chỉ trích vì không tham gia tập luyện cùng đội bóng Vàng - Đen suốt 1 tuần vừa qua. Dù đã trình bày vì lý do bị cảm lạnh nhưng với hành vi trở về Anh tham gia tiệc tùng, Sancho sắp phải đón nhận "đòn trừng phạt" mạnh tay của Dortmund.

Sancho là trường hợp âm tính với Covid-19 nhưng đại diện Dortmund khẳng định họ không thể chấp nhận việc tiền vệ này lén lút bay về Anh, trong khi đã "trốn tập" cả tuần qua. Mới đây, ngôi sao sinh năm 2000 đã được HLV Gareth Southgate triệu tập lên ĐT Anh chuẩn bị cho các trận đấu với Xứ Wales, Bỉ và Đan Mạch. Tuy nhiên, sau khi xem xét hình ảnh tụ tập trong buổi sinh nhật của Abraham, LĐBĐ Anh đã cấm Tammy Abraham, Ben Chilwell và Jadon Sancho ra sân trong trận gặp Xứ Wales. 

Sancho nổi loạn bị MU "bùng kèo": Nhận "đòn trừng phạt" từ Dortmund - 2

Sancho sớm bị LĐBĐ Anh trừng phạt

Sự vô kỷ luật của Sancho khiến nhiều người còn tin rằng anh đang cố tình nổi loạn để được chuyển tới Man United. Đội bóng nước Anh đã theo đuổi ngôi sao Dortmund suốt cả mùa hè năm nay. Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng quá lớn của đội bóng Đức khiến "Quỷ Đỏ" nản lòng. Thương vụ đã chính thức bể kèo khiến Sancho "tiến thoái lưỡng nan" và đành chấp nhận ở lại Dortmund dù thực tế, anh đã yêu cầu được ra đi.

Giờ đây, ngôi sao người Anh sẽ phải đón nhận hình thức kỷ luật nội bộ của Dortmund với hành động tụ tập tiệc tùng ở quê nhà. Chưa có hình phạt cụ thể được nêu ra nhưng chắc chắn, đó sẽ là một đòn dằn mặt không hề nhẹ của Dortmund nhằm thêm một lần khẳng định họ vẫn đang là chủ sở hữu của Sancho.

    Bình Luận