Sancho phẫn nộ vì bị phạt nặng, MU thừa thế mở cửa chào đón

Liên đoàn bóng đá Đức đã đưa ra án phạt dành cho Jadon Sancho khi ngôi sao Dortmund vi phạm quy định tự cách ly tại nhà trong thời gian nghỉ thi đấu vì dịch bệnh Covid-19.

  

Jadon Sancho có cú hat-trick đầu tiên khi Bundesliga trở lại sau Covid-19

Ngôi sao của Borussia Dortmund, Jadon Sancho được cho là rất tức giận với án phạt 8.900 bảng của Liên đoàn bóng đá Đức dành cho mình. Cơ quan quyền lực nhất bóng đá Đức cho rằng Sancho đã vi phạm nghiêm trọng quy định cách ly trong thời gian nghỉ thi đấu vì Covid-19.

Sancho phẫn nộ vì bị phạt nặng, MU thừa thế mở cửa chào đón - 1

Sancho bị phát hiện thuê thợ cắt tóc về nhà trong thời gian tự cách ly

Mặc dù mức tiền phạt không thấm là bao so với mức lương khoảng 190.000 bảng/tuần tại Dortmund nhưng Sancho cho rằng mình đã bị xử ép. Trước đó, Liên đoàn bóng đá Đức đã ra thông báo xử phạt Jadon Sancho và người đồng đội Manuel Akanji vì hành vi thuê thợ cắt tóc về nhà trong thời gian tự cách ly.

"Các cầu thủ của Borussia Dortmund rõ ràng đã vi phạm quy định cách ly và vệ sinh chung khi tổ chức cuộc hẹn cắt tóc tại nhà. Không có câu hỏi nào được các đội bóng đưa ra về việc các cầu thủ bóng đá sẽ cắt tóc như thế nào. Điều này cần phải được thực hiện theo quy trình của các tổ chức y tế có liên quan" - Thông báo của Liên đoàn bóng đá Đức vì hành vi của Sancho và các đồng đội.

Đáp lại quyết định này, Sancho đã công khai bình luận trên trang cá nhân: "Chắc chắn là một trò đùa của Liên đoàn bóng đá Đức!". Jadon Sancho cũng đặt câu hỏi vì sao chỉ có mình anh và Akanji phải chịu phạt khi hình ảnh được công bố có tới 6 cầu thủ của Dortmund cũng tập trung cắt tóc mà không ai trong số họ đeo khẩu trang. 

Sancho phẫn nộ vì bị phạt nặng, MU thừa thế mở cửa chào đón - 2

MU có nhiều cơ hội sở hữu Sancho trong mùa hè

Trong khi đó, mặc dù bài đăng của Sancho đã được xóa nhưng sự phẫn nộ của ngôi sao người Anh đối với cơ quan quyền lực nhất bóng đá Đức vẫn được cho là rất lớn. Động thái này làm dấy lên những nghi ngờ về việc Sancho có thể sẽ ra đi trong mùa hè năm nay.

Hiện tiền vệ 20 tuổi đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng Anh như MU, Chelsea hay Man City. Mức phí chuyển nhượng 100 triệu bảng mà Dortmund đưa ra là thách thức không nhỏ cho những "ông lớn" này. Dẫu vậy, Man United vẫn đang là cái tên dẫn đầu cuộc đua khi HLV Solskjaer luôn coi Sancho là mục tiêu hàng đầu trong quá trình nâng cấp hàng công của "Quỷ Đỏ".

    Bình Luận