SAO Bayern cướp công đồng đội cực vô duyên, hành động khó tin với HLV

Ngôi sao Thomas Muller khiến các CĐV Bayern không hài lòng ở trận đấu với Union Berlin với một loạt những “động tác thừa”.

  

VIDEO: Bayern vượt qua Union Berlin ở vòng 26 Bundesliga

Làm khách trước Union Berlin đêm qua tại vòng 26 Bundesliga, Bayern chơi khá thất vọng trong 20 phút đầu khi để đội chủ nhà dồn ép. Đã vậy, khi Serge Gnabry có cơ hội ghi bàn ở phút 20, tiền đạo Thomas Muller đã có một “động tác thừa” khiến nhiều CĐV Bayern cảm thấy ức chế.

SAO Bayern cướp công đồng đội cực vô duyên, hành động khó tin với HLV - 1

Pha "cướp công" của Muller

Tình huống xuất phát từ một quả phạt góc bên cánh phải. Bóng khẽ chạm vào đầu Leon Goretzka và đi đến vị trí của Grnabry, tạo điều kiện cho cầu thủ người Đức đánh đầu nối hiểm hóc vào góc xa. Tuy nhiên, lúc mà thủ thành Rafa Gikiewicz của đội khách đã đứng chôn chân, thì Muller lại “cẩn thận” quá mức khi nhanh chân thoát xuống để đệm bóng vào lưới trống.

Đáng tiếc cho Muller và Bayern, sau khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài đã xác định chân sút này rơi vào thế việt vị trước khi tiếp bóng. Điều này đồng nghĩa với việc bàn thắng của Bayern bị từ chối. Tình huống này của Muller khiến anh nhận rất nhiều “gạch đá” từ các fan Bayern. Họ cho rằng Muller đã có hành động “ăn cướp” bàn thắng của Gnabry.

“Tất nhiên Gnabry mới là người ghi bàn, Muller lại cố cho cái chân vào để biến nó thành pha việt vị”, một fan viết trên Twitter và nhận được rất nhiều ý kiến ủng hộ. Tiền đạo người Đức vốn không còn nhận được sự yêu thích của phần đông các fan, nay có vẻ như càng thêm bị ghét.

SAO Bayern cướp công đồng đội cực vô duyên, hành động khó tin với HLV - 2

Hành động trêu đùa khó hiểu của Muller

Chưa hết, Muller còn có thêm một “động tác thừa” khó hiểu nữa khi bị thay ra sân ở phút 90, nhường chỗ cho cầu thủ trẻ Mickael Cuisance. Trong lúc ra ngoài đường biên và nhận áo khoác từ các trợ lý, Muller còn có một pha tranh thủ “đá đít” HLV Hans-Dieter Flick. Tất nhiên đây chỉ là hành động vui đùa của Muller nhưng với những ấn tượng mà cầu thủ mang áo số 25 để lại ở trận này, một số các CĐV đã phán xét anh.

May mắn cho tiền đạo người Đức là ở trận này, những người đồng đội Robert Lewandowski và Benjamin Pavard đã tỏa sáng sau đó để mang về chiến thắng 2-0 cho Bayern trước Union Berlin, qua đó giúp “Hùm xám” tái lập khoảng cách 4 điểm nhiều hơn so với Dortmund trên BXH Bundesliga.

    Bình Luận