SAO Dortmund “mệt đứ đừ” với nữ thần điền kinh đẹp nhất hành tinh

(Tin thể thao) Nữ thần điền kinh thế giới Alica Schmidt đã khiến cho Mats Hummels thở không ra hơi với thử thách tranh tài trên đường chạy.

Gương mặt xinh đẹp, vóc dáng như người mẫu, cộng thêm mái tóc vàng óng ả, sẽ thật khó để lẫn Alica Schmidt với bất kỳ vận động viên điền kinh nào trên thế giới. Trên website Busted Coverage năm 2017, Alica thậm chí từng nhận vinh dự được bầu là "Nữ VĐV quyến rũ nhất hành tinh".

SAO Dortmund “mệt đứ đừ” với nữ thần điền kinh đẹp nhất hành tinh - 1

Alica Schmidt chụp ảnh quảng cáo với các ngôi sao Dortmund

Mới đây trên tài khoản mạng xã hội, Alica đã tiết lộ hình ảnh tham gia đọ sức cùng các cầu thủ của Borussia Dortmund trong một chiến lịch quảng cáo liên kết với CLB này.

Theo đó, Alica Schmidt xuất hiện ở trung tâm huấn luyện của đội chủ sân Signal Iduna Park với bộ trang phục thể thao bó sát khỏe khoắn, khoe vóc dáng săn chắc đầy quyến rũ. Tại đây người đẹp 21 tuổi bắt đầu thử thách đầu tiên với cuộc tranh tài với ngôi sao điển trai nhất Mats Hummels trên đường chạy 400m.

Cuộc thi diễn ra vô cùng gay cấn bởi khi về đích, cả hai đều cho thấy dấu hiệu thấm mệt. Thậm chí, Hummels còn tỏ ra đuối sức hơn khi nằm vật ra thở dốc. Khi đứng dậy, anh chàng vẫn phải đi tập tễnh và chia sẻ : "Chúa ơi! Tôi thực sự đánh giá thấp phần thi này". Ở chiều ngược lại, nữ thần điền kinh người Đức chỉ nhoẻn miệng cười duyên.

SAO Dortmund “mệt đứ đừ” với nữ thần điền kinh đẹp nhất hành tinh - 2

Mats Hummels so tài với người đẹp

Thực ra trong cuộc thi tay đôi vừa diễn ra, Alica đương nhiên là có lợi thế hơn khi nằm trong thành phần đội tuyển điền kinh Đức. Vào năm 2017, Alica từng cùng tuyển trẻ Đức giành tấm HCB ở nội dung chạy tiếp sức 4x400m nữ tại giải điền kinh U20 châu Âu.

Hiện tài khoản Instagram của Alica sắp cán mốc 1 triệu lượt theo dõi. Nhờ sở hữu ngoại hình nóng bỏng, Alica thường xuyên nhận được nhiều lời mời làm người mẫu ảnh từ các tạp chí thời trang danh tiếng. Tuy nhiên, cô nàng hạn chế dấn thân vào showbiz để tập trung cho sự nghiệp thể thao.

* Xem thêm những hình ảnh đẹp của Alica Schmidt:

SAO Dortmund “mệt đứ đừ” với nữ thần điền kinh đẹp nhất hành tinh - 3

SAO Dortmund “mệt đứ đừ” với nữ thần điền kinh đẹp nhất hành tinh - 4

SAO Dortmund “mệt đứ đừ” với nữ thần điền kinh đẹp nhất hành tinh - 6

SAO Dortmund “mệt đứ đừ” với nữ thần điền kinh đẹp nhất hành tinh - 7

SAO Dortmund “mệt đứ đừ” với nữ thần điền kinh đẹp nhất hành tinh - 8

SAO Dortmund “mệt đứ đừ” với nữ thần điền kinh đẹp nhất hành tinh - 9

SAO Dortmund “mệt đứ đừ” với nữ thần điền kinh đẹp nhất hành tinh - 10

SAO Dortmund “mệt đứ đừ” với nữ thần điền kinh đẹp nhất hành tinh - 11

    Bình Luận