Sốc trên sân tập Bayern Munich: 2 SAO choảng nhau như võ sĩ

Nội bộ của Bayern Munich đang khiến người hâm mộ "Hùm xám" lo lắng khi biến sân tập thành "võ đài".

Bayern Munich đang có một mùa giải khá trắc trở. Họ đã phải thay tướng một lần nhưng tình hình vẫn chưa có biến chuyển tích cực. "Hùm xám" vẫn chưa thể trở lại ngôi đầu của Bundesliga như thường lệ và cũng chưa có bản hợp đồng mới nào đáng chú ý. Không những vậy, Bayern Munich còn bẽ bàng khi nội bộ lục đục ngay trên sân tập.

Sốc trên sân tập Bayern Munich: 2 SAO choảng nhau như võ sĩ - 1

Boateng không ngần ngại đấm thẳng vào mặt của Goretzka

Theo tin từ tờ Bild của Đức, trung vệ Jerome Boateng đã đấm thẳng vào mặt người đồng đội Goretzka sau khi phải hứng trọn một cú vào bóng ác ý. Lewandowski ngay lập tức phải lao tới để giữ cầu thủ người gốc Ghana lại trước khi câu chuyện đi quá xa.

HLV Hans Flick cùng Thomas Muller cũng xuất hiện ngay sau đó để giúp Jerome Boateng bình tĩnh lại. Trung vệ người Đức tỏ ra rất bất bình khi phải lãnh một pha bỏ bóng đạp người ngay trên sân tập. Chỉ 10 phút sau, Goretzka lại góp mặt trong một cuộc tranh cãi. 

Lần này là với Thomas Muller trong thời gian nghỉ uống nước. Cựu tiền vệ của Schalke 04 tỏ ra không bằng lòng với cách giải thích của người đàn anh về một tình huống phạt đền trong phiên tập vừa qua. Goretzka có hành động phẩy tay theo kiểu cho qua chuyện khiến Muller phát cáu và thốt lên "Mày lúc nào cũng như *** vậy".

Sốc trên sân tập Bayern Munich: 2 SAO choảng nhau như võ sĩ - 2

Muller cũng phát cáu với Goretzka

Chỉ hai sự kiện đó thôi cũng đủ khiến người ta thấy được nội bộ của Bayern Munich đang bất hòa như thế nào. Có vẻ như HLV Niko Kovac chỉ là người chịu trận cho sự hỗn loạn phía sau và HLV Hans Flick đang tiếp tục lãnh đủ.

Với một CLB luôn làm tốt công tác truyền thông như Bayern Munich thì không lạ khi thấy Goretzka và Jerome Boateng đã "làm hòa" và tươi tắn chụp ảnh cùng nhau. Tiền vệ sinh năm 1995 đăng bức ảnh lên trang mạng xã hội cá nhân cùng dòng cảm xúc "Bóng đá là cảm xúc". Nhưng liệu sau giây phút ấy, bộ đôi này liệu đã làm hòa thực sự hay chưa thì vẫn là một câu hỏi khó trả lời.

    Bình Luận