Tân binh Pulisic lần đầu chia sẻ về quyết định sang Chelsea

Tiền vệ Christian Pulisic tự tin anh có thể phù hợp với chiến thuật mà HLV Maurizio Sarri sử dụng tại đội bóng mới Chelsea.
Tân binh Pulisic lần đầu chia sẻ về quyết định sang Chelsea
Cách đây chưa lâu, Chelsea thông báo đã chiêu mộ thành công Pulisic từ Dortmund với giá 57,7 triệu bảng. Dù vậy, ngôi sao người Mỹ vẫn sẽ gắn bó với đội bóng vùng Ruhr trong phần còn lại của mùa giải 2018/19 theo dạng mượn.

Chia sẻ về đội bóng mới Chelsea, Pulisic nói: "Tôi luôn đánh giá cao cách Chelsea chơi bóng và lối chơi của họ hiện nay thật tuyệt vời với huấn luyện viên mới. Lối chơi mà Chelsea đang áp dụng rất phù hợp với tôi".

Thời gian gần đây, Pulisic không còn thường xuyên được đá chính tại Dortmund. Anh gia nhập CLB từ năm 2015 và đã có hơn 100 lần ra sân cho đại diện Bundesliga. Dù đã chốt hạ tương lai nhưng tiền vệ 20 tuổi khẳng định anh sẽ chú tâm vào cống hiến cho Dortmund ở chặng đường cuối cùng tại Signal Iduna Park.

"Thật tốt khi ai nấy đều biết về tương lai của tôi. Tôi thực sự phấn khích khi có cơ hội được ở đây (cùng Dortmund) trong phần còn lại của mùa giải. Tôi hy vọng mọi người hiểu quyết định của tôi và tôi sẽ cống hiến cho đội bóng bằng 100% khả năng. Tôi đang rất tập trung để kết thúc mùa giải cùng Dortmund.

Tôi đã có một năm năm tuyệt vời ở Đức. Thật không thể tin được và tôi rất biết ơn vì điều đó. Nhưng đó là một giấc mơ của tôi (được chơi ở Anh) và tôi thực sự hào hứng với vụ chuyển nhượng này. Tôi chỉ cảm thấy đó là thời điểm thích hợp để tôi ra đi", Pulisic khép lại.
    Bình Luận