Tiền vệ Bayern Munich biến đổi cơ bắp khó tin sau 2 tháng

Tiền vệ Leon Goretzka đã có sự biến đổi khó tin về thể hình chỉ sau hơn 2 tháng tạm nghỉ đá bóng để phòng chống dịch COVID-19.

Tiền vệ Bayern Munich, Leon Goretzka đã tận dụng triệt để thời gian nghỉ thi đấu để cải thiện thể hình. Ai cũng có thể nhận thấy rõ Goretzka có sự biến đổi đáng kinh ngạc về cơ bắp sau hơn 2 tháng tự cách ly để phòng chống dịch COVID-19.

Đầu năm nay, Goretzka vẫn là một cầu thủ có thể hình "mỏng cơm"

Đầu năm nay, cầu thủ người Đức vẫn có thể hình "mỏng cơm" và không mấy nổi bật khi đứng cạnh những đồng đội cao lớn như Robert Lewandowski, Jerome Boateng, Niklas Sule hay Manuel Neuer.

Goretzka không quá gầy nhưng thiếu cơ bắp

Nhưng khi Bundesliga trở lại, Goretzka đã khiến tất cả phải bất ngờ với một thân hình đầy cơ bắp. Cánh tay của tiền vệ người Đức to gần gấp đôi thời điểm 3 tháng trước. Thân người của anh cũng nở ra và hình ảnh phần xô lưng thực sự khiến nhiều người bị choáng khi chúng được chia sẻ lên mạng xã hội.

Goretzka biến thành người khổng lồ sau hơn 2 tháng nghỉ thi đấu

“Sự biến đổi của Goretzka thật điên rồ. Rõ ràng là anh ấy đã không lãng phí một phút nào trong thời gian phải tự cách ly ở nhà”.
“Anh đã làm như thế nào vậy Goreztka? Nếu cứ giữ nguyên chế độ tập luyện này thì anh có thể biến thành Hulk vào cuối mùa này đấy”.

Goretzka khoe thể hình đáng kinh ngạc sau thời gian tập gym hăng say

Goretzka đá chính cả 3 trận gần nhất của Bayern Munich sau khi Bundesliga trở lại. Cựu tiền vệ Schalke cũng đóng góp 1 bàn trong chiến thắng 5-2 trước Eintracht Frankfurt.

3 trận thắng liên tiếp giúp Bayern tiến một bước dài đến ngôi vô địch Bundesliga khi đã bỏ xa đội bám đuổi Dortmund với khoảng cách 7 điểm.  

    Bình Luận