Tin chuyển nhượng sáng 12/1: Sao trẻ Ecuador từ chối MU, sắp về Brighton

Tiền vệ trẻ người Ecuador Moises Caicedo đã từ chối MU và có khả năng gia nhập Brighton.

Sao trẻ Ecuador từ chối MU, sắp về Brighton

Theo nhà báo Duncan Castles, tiền vệ trẻ người Ecuador Moises Caicedo đã từ chối cơ hội được gia nhập MU do anh cho rằng đây chưa phải lúc thích hợp để đầu quân cho một CLB lớn. Caicedo hiện đang sắp được Brighton mua với giá vào khoảng 5,5 triệu bảng, tuy nhiên có tin Newcastle đã nhảy vào cuộc.

Tin chuyển nhượng sáng 12/1: Sao trẻ Ecuador từ chối MU, sắp về Brighton - 1

Moises Caicedo

Fosu-Mensah sẽ gia nhập Leverkusen

Theo nhà báo nổi tiếng chuyên về chuyển nhượng Fabrizio Romano, hậu vệ Timothy Fosu-Mensah đã chốt thỏa thuận gia nhập CLB Bayer Leverkusen và thỏa thuận này sẽ sớm được công bố. Fosu-Mensah sẽ hết hợp đồng với MU vào cuối mùa và được cả Ajax quan tâm, nhưng anh chọn chuyển sang Đức chơi bóng.

Arsenal chính thức hỏi mua Buendia

Romano cũng cho biết Arsenal đã chính thức ra giá hỏi mua tiền vệ tấn công Emiliano Buendia của Norwich dù số tiền cụ thể chưa được tiết lộ. Buendia là một trong những cầu thủ rê dắt tốt nhất Premier League trong mùa 2019/20 và anh tiếp tục ở lại Norwich và duy trì phong độ tốt sau khi CLB này xuống hạng. Được biết Norwich hiện không gặp khó khăn tài chính và họ lại đang dẫn đầu Championship, do đó Arsenal có thể sẽ phải trả mức giá không dưới 35 triệu bảng lẫn cạnh tranh với Valencia.

Simeone thừa nhận sắp có Dembele

HLV trưởng Diego Simeone của Atletico Madrid đã chính thức lên tiếng xác nhận Atletico đang đàm phán với Lyon để mua tiền đạo Moussa Dembele. “Các cuộc nói chuyện đang diễn ra khá tiến triển”, Simeone nói. Bên cạnh đó Lyon sắp tiến hành kiểm tra y tế với tiền đạo Islam Slimani từ Leicester để thay thế Dembele.

Juventus chốt tiền vệ 19 tuổi, muốn mua tiền đạo 1m95

Theo báo chí Italia, Juventus đã hoàn tất vụ mua tiền vệ 19 tuổi Nicolo Rovella từ Genoa với giá 10 triệu euro. Rovella được xem là một trong những sao trẻ hay nhất Serie A và đã thi đấu cho tuyển U21 Italia. Dự kiến Rovella sẽ ở lại Genoa tới hết mùa và chỉ sang Juventus ở mùa sau.

Ngoài ra Juventus đã bắt đầu tiếp xúc với CLB Sassuolo để hỏi mua tiền đạo 1m95 Gianluca Scamacca. Chân sút 22 tuổi này thuộc biên chế Sassuolo nhưng 4 mùa qua chủ yếu được cho mượn ở các CLB khác và mùa này đã ghi 6 bàn sau 13 trận cho Genoa ở Serie A. Được biết Genoa đã sẵn sàng trả Scamacca về Sassuolo để thực hiện vụ chuyển nhượng do Juventus đồng ý nhả cho họ cầu thủ trẻ Elia Petrelli.

    Bình Luận