Tin HOT bóng đá sáng 11/2: Sếp lớn MU hứa nổ "bom tấn" vào mùa hè

Bản tin bóng đá cập nhật sáng 11/2: Phó Chủ tịch MU - Ed Woodward hé lộ kế hoạch mua sắm mạnh tay ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020, ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Sếp lớn MU hứa mua "bom tấn" vào mùa hè: Trong cuộc giao lưu với các fan, Phó Chủ tịch MU - Ed Woodward đã khiến tất cả phấn khích khi tuyên bố "Quỷ đỏ" sẽ mạnh tay mua sắm trong kỳ chuyển nhượng hè 2020. Trước đó, đội chủ sân Old Trafford lần lượt đón hai tân binh Bruno Fernandes và Odion Ighalo (cho mượn).

Tin HOT bóng đá sáng 11/2: Sếp lớn MU hứa nổ "bom tấn" vào mùa hè - 1

Sau Ighalo và Bruno Fernandes, MU sẽ tiếp tục mang về nhiều "bom tấn" vào mùa hè

"Mùa hè 2020 là một phần rất quan trọng trong quá trình tái cơ cấu đội hình MU. Chúng tôi không tiếc tiền đầu tư cho công tác mua sắm cầu thủ, thể hiện qua hơn 200 triệu bảng được chi ra dưới thời HLV Solskjaer. Mục tiêu của CLB là tiếp tục đảm bảo sự thống nhất về chất lượng cầu thủ được chiêu mộ thời gian tới", Ed tuyên bố.

"Derby Milan máu lửa hơn Premier League": Trên báo giới, Christian Eriksen đã hết lời bày tỏ sự phấn khích sau khi tham dự trận derby Milan đầu tiên và cùng Inter Milan đánh bại AC Milan 4-2. Thậm chí, cựu tiền vệ Tottenham khẳng định các CĐV thành Milan cuồng nhiệt hơn cả các CĐV ở Anh.

"Bạn sẽ không thể tìm thấy bầu không khí như ở derby Milan tại Premier League. Đó là một trải nghiệm tuyệt vời", trích lời tiền vệ 27 tuổi.

Courtois hay nhất La Liga tháng 1: Mới đây, BTC La Liga đã bất ngờ trao giải thưởng "Cầu thủ hay nhất tháng 1" cho thủ thành Thibaut Courtois của Real Madrid. Trong quãng thời gian này, siêu sao người Bỉ cùng Real thi đấu 3 trận và chỉ để thủng lưới 1 bàn (thắng Getafe 3-0, Sevilla 2-1, Valladolid 1-0).

Neymar thần tượng Beckham: Trong cuộc trò chuyện với David Beckham trên kênh Otro, Neymar thừa nhận anh chính là fan "ruột" của cựu tiền vệ MU cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

"Tôi là fan ruột của anh (Beckham) cả trong bóng đá lẫn cuộc sống bên ngoài. Khi còn nhỏ, tôi luôn bắt chước phong cách của nhiều cầu thủ lớn, với Beckham là cách anh dứt điểm, chuyền bóng", siêu sao 28 tuổi bộc bạch với đàn anh.

"Nếu còn dẫn dắt PSG, tôi sẽ là HLV hay nhất thế giới": Đó là tuyên bố của Unai Emery - cựu HLV trưởng PSG và Arsenal. Theo chiến lược gia người TBN, ông đã "bỏ lỡ cơ hội trở thành HLV số 1" khi chỉ có thể dẫn dắt nhà ĐKVĐ Ligue I trong giai đoạn ngắn ngủi (2016-2018). 

    Bình Luận