Tin HOT bóng đá sáng 19/4: MU muốn xong vụ Grealish trong mùa dịch

Bản tin bóng đá sáng 19/4: MU đang muốn đẩy nhanh tiến độ đàm phán với phía Aston Villa, và sớm chốt tương lai của Jack Grealish ngay sau khi mùa giải 2019/20 kết thúc. 

MU muốn chốt vụ Grealish trong đợt đại dịch Covid-19. Tờ Manchester Evening News cho biết, MU đang muốn đẩy nhanh tiến độ đàm phán với phía Aston Villa, và sớm chốt tương lai của Jack Grealish ngay sau khi mùa giải 2019/20 kết thúc. Tiền vệ thủ quân của Aston Villa đang là một trong những cái tên “hot” nhất tại Anh lúc này khi được nhiều CLB lớn, trong đó có MU, Tottenham, Chelsea và Everton theo sát. Grealish được dự đoán có thể ngốn của bất cứ đối tác nào muốn có anh khoản phí chuyển nhượng lên đến 80 triệu bảng.

Tin HOT bóng đá sáng 19/4: MU muốn xong vụ Grealish trong mùa dịch - 1

MU đang muốn chốt nhanh vụ Grealish

Arsenal đang theo đuổi sao lạ. Theo báo chí Anh, Arsenal hiện quan tâm tiền vệ Mady Camara và sẽ đưa ra đề nghị 25 triệu bảng. Cập bến Olympiacos vào năm 2018 từ CLB Ajaccio (Pháp), cầu thủ 23 tuổi đã nhanh chóng trở thành trụ cột của đội bóng Hy Lạp. Mady Camara từng chơi ấn tượng trong 2 trận đấu với Arsenal ở vòng 1/16 Europa League vừa qua, giúp đại diện của Hy Lạp xuất sắc giành quyền đi tiếp.

Fiorentina bật đèn xanh cho Juventus vụ Chiesa. Một quan chức giấu tên của Fiorentina cho biết Federico Chiesa đang hạnh phúc ở CLB, nhưng đội bóng này sẵn sàng tạo điều kiện để ngôi sao 22 tuổi ra đi nếu anh muốn. Từ đầu mùa, cầu thủ chạy cánh này đã ghi 7 bàn và có 5 pha kiến tạo. Hiện Juventus đang theo đuổi Chiesa rất sát sao.

Thêm một sao sắp chia tay PSG. Gần như chắc chắn Eric Maxim Choupo-Moting sẽ chia tay PSG sau khi hết hợp đồng vào cuối mùa giải này. Nguồn tin của Canal cho biết, cầu thủ người Cameroon sẽ gia nhập Torino theo giao kèo có thời hạn 2 năm kèm tùy chọn gia hạn thêm 1 năm. Mức lương cứng mà anh nhận được ở CLB Serie A là 2 triệu euro/mùa.

Bayern chưa hề hỏi mua Hakimi. Alejandro Camano, người đại diện của Achraf Hakimi phủ nhận việc Bayern Munich đã liên hệ và đưa ra đề nghị cho thân chủ mình. Trước đó, Onda Cero khẳng định “Hùm xám” đã mời chào hậu vệ cánh người Morocco mức lương 7 triệu euro/mùa. Anh sẽ hết hợp đồng cho mượn ở Dortmund vào cuối mùa giải năm nay nhưng chưa biết có trở lại Real Madrid hay không.

Mascherano muốn Neymar trở lại Barca. Cầu thủ người Argentina, Javier Mascherano cho hay anh mong Neymar sẽ sớm tái hợp với Messi và Suarez trên hàng công Barcelona. Mascherano nhận định rằng sự trở lại của Neymar sẽ tốt cho Barca và người hâm mộ đội bóng xứ Catalunya.

    Bình Luận