Tin HOT bóng đá sáng 26/4: Fred không tiếc lời ca ngợi "thầy" Carrick

Bản tin bóng đá sáng 26/4: Fred không tiếc lời ca ngợi trợ lý Michael Carrick của MU đã giúp anh hòa nhập với môi trường bóng đá Anh.

Fred ca ngợi Carrick

Tiền vệ người Brazil không tiếc lời ca ngợi trợ lý Michael Carrick của MU và cho rằng “không ai có thể giúp tôi tốt hơn ông ấy”. “Carrick đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong quá trình thích nghi tại Anh. Ông ấy từng chơi ở cùng vị trí với tôi và có một sự nghiệp rất tuyệt vời. Ông ấy sẵn sàng giúp tôi tập luyện riêng sau buổi tập cùng toàn đội”.

Tin HOT bóng đá sáng 26/4: Fred không tiếc lời ca ngợi "thầy" Carrick - 1

Fred không tiếc lời ca ngợi Michael Carrick

Mourinho muốn có “hàng thải” của PSG

Theo báo chí Anh, Jose Mourinho đã liên lạc với hậu vệ người Bỉ, Thomas Meunier để mời cầu thủ này về Tottenham thi đấu. Cầu thủ này sẽ tự do ra đi sau khi hết hạn với PSG vào cuối mùa giải này. Trước đó, MU và Arsenal cũng theo đuổi Meunier.

Roy Keane chưa hài lòng về hàng thủ MU

Trong cuộc trò chuyện mới đây trên Sky Sport, cựu thủ quân của MU – Roy Keane tỏ ra chưa hài lòng về hàng phòng thủ hiện tại của “Quỷ đỏ”. “Tôi nghĩ MU cần mua thêm một đến hai hậu vệ. Các trung vệ hiện tại không khiến tôi ấn tượng. Luke Shaw cũng vậy. Tôi nghĩ Brandon Williams chơi tốt hơn dù cậu ta thuận chân phải”.

Hàn Quốc chốt ngày khai mạc giải VĐQG

Theo báo chí Hàn Quốc, liên đoàn bóng đá nước này đã chốt ngày khai mạc giải VĐQG (K-League) vào ngày 8/5 tới đây. Trước đó, giải đấu được dự kiến tổ chức vào cuối tháng Hai nhưng đã bị hoãn lại do dịch Covid-19. Khi trở lại, ban huấn luyện phải đeo khẩu trang và các cầu thủ không được phép nói chuyện trên sân để phòng tránh dịch bệnh.

    Bình Luận