Tin HOT bóng đá sáng 9/7: Chơi xấu SAO Arsenal, Vardy vẫn thoát án phạt

Bản tin cập nhật HOT sáng 9/7: Jamie Vardy may mắn không phải nhận án phạt nguội sau khi có hành động phạm lỗi nguy hiểm với trung vệ Shkodran Mustafi.

Phạm lỗi thô bạo với SAO Arsenal, Vardy thoát bị phạt nguội: Ở trận đấu thuộc vòng 34 giải Ngoại hạng Anh tại sân Emirates giữa Arsenal và Leicester City, Shkodran Mustafi đã bị Jamie Vardy đạp thẳng vào mặt trong tình huống tranh chấp bóng cuối hiệp 1. Cú đạp của Vardy mạnh đến mức dấu đinh giày của anh hiện rõ trên mặt trung vệ người Đức.

Tin HOT bóng đá sáng 9/7: Chơi xấu SAO Arsenal, Vardy vẫn thoát án phạt - 1

Vardy giơ chân đạp vào mặt Mustafi nhưng vẫn không bị phạt nguội

Tuy nhiên, cả trọng tài chính Chris Kavanagh và tổ VAR đều cho rằng Vardy không cố ý và tiền đạo của Leicester thậm chí không phải nhận thẻ vàng.

Theo tờ Daily Mail, Vardy không chỉ thoát thẻ đỏ trong trận đấu với Arsenal mà còn tránh được cả án phạt nguội từ FA. Đơn giản vì hành động đạp của Vardy với Mustafi đã được trọng tài chính Kavanagh và VAR quan sát trước khi bỏ qua.

James không rời MU. Vai trò của Daniel James đã giảm sút sau khi Mason Greenwood thăng hoa, nhưng ngôi sao người xứ Wales sẽ không rời đội chủ sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng Hè. Người đại diện của James, Jonathan Barnett đã xác nhận điều này.

Sao Hàn Quốc tiếp quản số áo của Werner ở RB Leipzig: Tiền đạo Hwang Hee Chan vừa ký hợp đồng  5 năm từ Red Bull Salzburg gia nhập RB Leipzig với giá chuyển nhượng 14 triệu euro. Ở đội bóng nước Đức, chân sút người Hàn Quốc sẽ mặc áo số 11 - chiếc áo được Timo Werner để lại sau khi anh đầu quân cho Chelsea.

West Ham thua đau Burnley: Dù được chơi trên sân nhà London nhưng "Búa tạ" của HLV David Moyes đã thất thủ 0-1 trước Burnley tại vòng 34 giải Ngoại hạng Anh. Người ghi bàn duy nhất cho đội khách là tiền đạo Jay Rodriguez với một cú đánh đầu hiểm hóc ở phút 38.

Hazard đã tập luyện trở lại. Tiền vệ Eden Hazard đã trở lại tập luyện vào thứ Ba, nhưng khả năng ra sân ở trận gặp Alaves (thứ Sáu) vẫn còn bỏ ngỏ. Ngôi sao người Bỉ vẫn cảm thấy đau ở mắt cá chân khi tập những bài tập chạy nước rút, thay đổi tốc độ đột ngột hoặc rê bóng.

    Bình Luận