Nhận định bóng đá Heidenheim vs Bremen, 01h30 ngày 7/7: Lịch sử sang trang

Heidenheim đã có màn trình diễn xuất sắc ở trận lượt đi. Họ thi đấu với chiến thuật phòng ngự hợp lý và chủ động.

Lịch thi đấu Bundesliga

Đội bóng hạng nhì Đức còn khiến CLB danh tiếng ở Bundesliga bất lực trong suốt 90, khi chỉ tung ra được duy nhất 1 cú sút trúng đích. Heidenheim cũng rất nguy hiểm với các tình huống tổ chức phản công bài bản. Heidenheim mới là đội sút nhiều hơn Bremen ở trận lượt đi cách đây 3 ngày, 6 so với 5.

Chính vì vậy, Heidenheim hoàn toàn có thể giành được kết quả tốt hơn khi trở lại sân nhà vào đêm nay, cụ thể là một chiến thắng. Heidenheim thực tế rất mạnh ở thánh địa Voith Arena của mình, khi bất bại cả 16 trận gần nhất trên mọi đấu trường, gồm tới 13 chiến thắng. Có nghĩa là Bremen sẽ phải gặp một Heidenheim mạnh gấp bội ở cuộc tái đấu này.

Tất nhiên, sức mạnh lớn hơn cả  sẽ nằm ở tinh thần của Heidenheim. Họ đang đứng trước ngưỡng cửa lịch sử là lần đầu tiên giành quyền tham dự Bundesliga. Trong quá khứ, Heidenheim luôn phải chơi tại các giải hạng dưới của Đức.

Thậm chí, vị trí thứ ba mà họ giành được ở giải hạng Nhì mùa này đã là thành tích tốt nhất của CLB dù lâu đời nhưng nhỏ bé này từ trước tới nay. Không có gì phải nghi ngờ, các cầu thủ Heidenheim sẽ chiến đấu với trên cả 100% khả năng cho trận đấu để đời này.

Heidenheim nhiều khả năng sẽ mở ra một trang sử vàng vào đêm nay. Còn Bremen có thể sẽ bước vào một chu kỳ đen tối trong lịch sử. Nếu để thua, CLB giầu truyền thống nước Đức này sẽ lần đầu tiên phải xuống hạng kể từ mùa 1980/81. Suốt 39 năm qua, Bremen đều đá ở Bundesliga - chuỗi thành tích chỉ duy nhất Bayern hơn được họ (55). 

Thật đáng tiếc nếu Bremen chia tay Bundesliga, song đó là viễn cảnh rất dễ xảy ra vào đêm nay!

Đặc biệt

Trên 2 bàn
5/7 trận vừa qua của Heidenheim và 4/7 trận gần nhất của Bremen đều diễn ra sôi động và có tối thiểu 3 bàn được ghi. Việc cả hai đội đều quyết thắng khiến trận này sẽ có kết quả khác trận lượt đi với nhiều bàn thắng được ghi.

XEM THÊM

Sự kiện NÓNG, tin nóng, tin nhanh, bình luận, nhận định, kết quả, lịch thi đấu, bảng xếp hạng, trực tiếp bóng đá hôm nay

3 đội hình cực mạnh của Bayern khi có 'cơn lốc' Sane

Sane nhận áo số 10 ở Bayern

    Bình Luận