Tin nóng chuyển nhượng 3/8: Van Dijk muốn gắn bó lâu dài với Liverpool

Cập nhật tin nóng chuyển nhượng 3/8: Trung vệ thép người Hà Lan muốn gắn bó tương lai của mình với đội chủ sân Anfield sau chiến tích lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Van Dijk muốn gắn bó lâu dài với Liverpool

Người đại diện của trung vệ Virgil van Dijk mới đây đã lên tiếng xác nhận cầu thủ này muốn gắn bó tương lai với Liverpool. Gia nhập Liverpool từ Southampton với mức phí chuyển nhượng kỷ lục thời điểm đó, Van Dijk đã dần chứng minh được giá trị của mình khi càng chơi càng hay và trở thành chốt chặn hàng đầu tại giải Ngoại hạng Anh.

Tin nóng chuyển nhượng 3/8: Van Dijk muốn gắn bó lâu dài với Liverpool - 1

Ngôi sao người Hà Lan muốn tiếp tục cống hiến cho Liverpool

Everton và Tottenham "đại chiến" vì hậu vệ Zeki Celik

Hậu vệ  Zeki Celik của Lille đã trở thành mục tiêu săn đón của 2 đội bóng tại giải Ngoại hạng Anh là Everton và Tottenham. Tờ Times cho biết Everton đang nói chuyện với Lille về mức phí chuyển nhượng của hậu vệ phải người Thổ Nhĩ Kỳ này. Tuy nhiên, Tottenham mới đây đã vào cuộc với một lời đề nghị khoảng 18 triệu bảng.

Pep Guardiola vỡ mộng tái ngộ học trò cũ

Người đại diện của hậu vệ đa năng đang chơi cho Barcelona, ​​Sergi Roberto đã lên tiếng khẳng định thân chủ của ông sẽ không rời Nou Camp trong mùa hè này. Báo chí xứ Catalan đã đưa tin cựu HLV Barca, Pep Guardiola đang rất muốn đưa cậu học trò cũ về Man City. Tuy nhiên, động thái trên đã chấm dứt những tin đồn liên quan đến vụ chuyển nhượng giữa 2 "ông lớn" bóng đá châu Âu.

Inter không mặn mà với việc chiêu mộ Ndombele

Giám đốc điều hành Inter, ông Giuseppe Marotta đã bày tỏ sự dè dặt khi nhắc đến vụ chuyển nhượng tiền vệ Ndombele. Cụ thể, ngôi sao người Pháp được cho là đang liên hệ với Inter để chuyển tới chơi bóng tại Serie A. Thế nhưng, "sếp lớn" của Inter đã thừa nhận đội bóng này vẫn còn rất nhiều tiền vệ và sự bổ sung lúc này là chưa thực sự cần thiết.

Arsenal tính dứt tình 9 SAO, có cả Lacazette

Ngay sau khi lội ngược dòng thắng Chelsea 2-1 ở chung kết FA Cup và đoạt vé dự cúp châu Âu mùa sau, Arsenal lại gây bất ngờ. Theo tờ Daily Mail, "Pháo thủ" đang tính sẽ bán hoặc cho mượn đến 9 ngôi sao của mình trong mùa Hè này để tăng ngân sách chuyển nhượng nhằm chiêu mộ các tân binh mới.

Tin nóng chuyển nhượng 3/8: Van Dijk muốn gắn bó lâu dài với Liverpool - 2

Lacazette bất ngờ bị Arsenal điền vào danh sách cần thanh lý hè này

Những cái tên đình đám đang lọt "danh sách đen" của HLV Mikel Arteta bao gồm: Hector Bellerin, Alexandre Lacazette, Sokratis Papastathopoulos, Matteo Guendouzi, Lucas Torreira, Henrikh Mkhitaryan, Sead Kolasinac, Shkodran Mustafi và Rob Holding.

Chelsea sắp có "người gác đền" mới thay Kepa

Việc Atletico Madrid ép giá cực cao với Jan Oblak khiến Chelsea nản lòng. Theo tờ Daily Star, đội chủ sân Stamford Bridge đã chuyển sang theo đuổi thủ môn Nick Pope (Burnley). Tuy nhiên, nếu muốn có "người gác đền" 28 tuổi này, Chelsea có thể sẽ phải trả tới 50 triệu bảng. Nick Pope được xem là phương án phù hợp thay thế Kepa Arrizabalaga nếu thủ thành người Tây Ban Nha chia tay "The Blues" hè này.

Milan giảm giá bán Paqueta

Sau khi giành vé dự Europa League mùa sau, AC Milan đang tính bán Lucas Paqueta. Theo trang Calcio Mercato, "Rossoneri" sẵn sàng để tiền vệ tấn công người Brazil rời San Siro nếu nhận được ít nhất 21 triệu euro. Fiorentina đang tính gạ Milan đổi Nikola Milenkovic lấy Paqueta.

Người cũ MU gia nhập đội bóng hạng Tư nước Anh

Trên trang Twitter chính thức của mình, CLB Barrow A.F.C vừa xác nhận đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền vệ Callum Gribbin với bản hợp đồng 1 năm và có thể gia hạn thêm 1 năm nữa. Cầu thủ 21 tuổi người Anh từng ăn tập ở lò đào tạo trẻ Carrington của MU.

Lampard cho Willian tự chọn "đi hay ở"

Frank Lampard cho biết Willian sẽ quyết định tương lai của chính mình và HLV của Chelsea sẵn sàng chấp nhận mọi phương án ra đi hay ở lại Stamford Bridge của tiền vệ người Brazil. Theo tờ Goal, Chelsea vẫn khăng khăng sẽ chỉ ký hợp đồng mới có thời hạn 2 năm với Willian, nhưng ngôi sao chạy cánh này muốn ở lại Stamford Bridge thêm ít nhất 3 năm nữa. 

Inter Miami - đội bóng Mỹ do David Beckham đang làm chủ cùng 2 CLB Ngoại hạng Anh là Arsenal và Tottenham Hotspur đều đang rất quan tâm đến Willian.

Mục tiêu của MU, Man City "đại hạ giá" vì... không ai mua?

Theo Sky Sport, Chủ tịch Aurelio Di Laurentiis của Napoli đã quyết định giảm giá bán trung vệ Kalidou Koulibaly từ 100 triệu euro xuống 90 triệu euro. Được biết, đại diện Serie A muốn thanh lý sớm Koulibaly để có tiền tăng cường lực lượng, tuy nhiên mức phí ban đầu khiến các đội bóng quan tâm tới ngôi sao này như MU, Man City, PSG "bỏ chạy".

Tin nóng chuyển nhượng 3/8: Van Dijk muốn gắn bó lâu dài với Liverpool - 3

Koulibaly "chỉ" có giá 90 triệu euro, thay vì 100 triệu euro

Dortmund nhắm Depay thay Sancho

Tờ Bild (Đức) tiết lộ, Dortmund đã đưa ngôi sao thuộc biên chế Lyon - Memphis Depay vào tầm ngắm. Cựu cầu thủ MU được cho là phương án thay thế lý tưởng cho Jadon Sancho, phòng trường hợp "Neymar nước Anh" hồi hương khoác áo... MU.

Arsenal chi lương "khủng" giữ chân Aubameyang

Trước nguy cơ mất Aubameyang ngay trong mùa hè 2020, Arsenal đã soạn sẵn bản hợp đồng mới và chào mời tiền đạo người Gabon đặt bút ký. Theo Mirror, giao kèo mới có thời hạn 3 năm, mức lương của Aubameyang sẽ tăng từ 180.000 bảng/tuần lên 250.000 bảng/tuần, cao thứ nhì CLB (sau Mesut Ozil, 350.000 bảng/tuần).

Milan nhắm SAO Tottenham

CalcioMercato cho hay, hậu vệ phải của Tottenham - Serge Aurier là một trong những mục tiêu hàng đầu của AC Milan ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020. Đích thân giám đốc kỹ thuật Milan - Paolo Maldini thừa nhận CLB đã theo đuổi Aurier suốt 1 năm qua.

MU nhắm SAO cao 1m90 đá cặp Maguire

Theo nguồn tin uy tín tại Pháp, ban lãnh đạo MU đã tiếp xúc với đại diện của trung vệ Gabriel Magalhaes. Đây được xem là một trong những trung vệ hot nhất thị trường chuyển nhượng thời điểm hiện tại. Ngôi sao trẻ với chiều cao 1m90 này đã thể hiện được tiềm năng rất lớn trong màu áo Lille. Ở mùa giải 2019/20, anh ra sân 24 lần tại Ligue 1 và giúp CLB của mình giữ sạch lưới tới 12 trận.

Tin nóng chuyển nhượng 3/8: Van Dijk muốn gắn bó lâu dài với Liverpool - 4

Gabriel Magalhaes

Crystal Palace đã có người thay thế Zaha

Theo truyền thông Anh, Crystal Palace sẽ theo đuổi Ismaila Sarr của Watford nếu Wilfried Zaha quyết tâm ra đi. Sarr đang được định giá 40 triệu bảng và gần như sẽ rời Watford sau khi CLB này xuống hạng.

Arsenal tranh giành SAO Sevilla

Theo Telegraph, Arsenal đã nhảy vào cuộc đua tranh giành một trong những trung vệ hot nhất châu Âu hiện nay, Diego Carlos của Sevilla. Trước đó, cả hai đại gia của Premier League là Liverpool và Man City đều liên hệ với Diego Carlos, nhưng Arsenal vẫn tự tin chiếm ưu thế trong thương vụ trên bởi lẽ họ có thể đảm bảo suất đá chính cho ngôi sao 27 tuổi người Brazil.

Atletico tìm người gác đền mới

Theo nguồn tin từ Marca, chiến lược gia Simeone đang nhắm đến người gác đền thuộc biên chế Levante, Aitor Fernandez. Thủ thành 29 tuổi thể hiện những màn cứu thua cực kỳ ấn tượng mùa này và góp phần quan trọng giúp đội chủ sân Estadi Ciutat de Valencia hoàn thành mục tiêu trụ hạng.

MU muốn đổi Smalling lấy sao Inter Milan

MU đang muốn sử dụng Smalling và Alexis Sanchez để đổi lấy trung vệ Milan Skriniar của Inter Milan. Nếu đến Inter, Smalling sẽ được gặp lại những đồng đội cũ như Alexis Sanchez, Romelu Lukaku hay Ashley Young. Trong khi Skriniar có thể sẽ là lời giải cho bài toán tìm người đá cặp với Harry Maguire của MU.

    Bình Luận