Trọng tài Bundesliga thổi penalty trong... giờ nghỉ

Trận đấu giữa Mainz và Freiburg tại Bundesliga gặp một tình huống khó tin khi trọng tài quyết định thổi penalty khi cả 2 đội đang ở trong... phòng thay đồ.
Trọng tài Bundesliga thổi penalty trong... giờ nghỉ
Cụ thể như sau, bóng đã chạm tay cầu thủ Freiburg trong vòng cấm địa đội khách nhưng không một ai lên tiếng và trọng tài chính Guido Winkmann thổi còi kết thúc hiệp 1. 

Khi cả 2 đội đã vào đến phòng thay đồ, trọng tài chính bất ngờ được trợ lý gọi đến xem lại tình huống trên. Sau một thời gian suy nghĩ, trọng tài Winkmann quyết định thổi penalty cho Mainz và vào phòng thay đồ... gọi 2 đội ra thực hiện. 


Trọng tài cho gọi các cầu thủ ra sân từ phòng thay đồ
Trọng tài cho gọi các cầu thủ ra sân từ phòng thay đồ

Pablo de Blasis bước lên thực hiện thành công quả đá phạt cho Mainz khi thời gian lúc đó là phút 45'+7. Ngay sau khi tình huống trên hoàn tất, 2 đội lại bước vào đường hầm để về phòng thay đồ.

Trọng tài thổi còi hết hiệp xong lại thổi pen


Các BLV của BT Sport buộc phải thốt lên rằng đó là một pha bóng "lịch sử" và "chưa bao giờ có gì tương tự từng xảy ra". Rõ ràng, VAR vẫn còn khá nhiều bất cập cho đến ngày hoàn thiện. Bất chấp việc World Cup 2018 sẽ sử dụng VAR, Ngoại hạng Anh vẫn quyết định không sử dụng công nghệ này cho mùa 2018/19
    Bình Luận