Trực tiếp bóng đá Dortmund - Bayern Munich: Vắng CĐV là lợi thế cho đội khách

(Trực tiếp bóng đá Dortmund - Bayern Munich, 23h30, 26/5, vòng 28 Bundesliga) Sân Signal Iduna Park vắng bóng khán giả là một lợi thế đối với Bayern Munich trong trận đấu này.

  

Bundesliga | 23h30, 26/5 | Signal Iduna Park

Trực tiếp bóng đá Dortmund - Bayern Munich: Vắng CĐV là lợi thế cho đội khách - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá Dortmund - Bayern Munich: Vắng CĐV là lợi thế cho đội khách - 2
Dortmund (H1: 0-0) Bayern Munich
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận
ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT
Đội hình dự kiến:
Trực tiếp bóng đá Dortmund - Bayern Munich: Vắng CĐV là lợi thế cho đội khách - 1
Burki, Piszczek, Hummels, Akanji, Hakimi, Can, Brandt, Guerreiro, Sancho, Thorgan Hazard, Haaland
Trực tiếp bóng đá Dortmund - Bayern Munich: Vắng CĐV là lợi thế cho đội khách - 2
Neuer, Pavard, Boateng, Alaba, Davies, Kimmich, Goretzka, Gnabry, Muller, Coman, Lewandowski

Vắng cổ động viên là lợi thế cho Bayern Munich

Dự đoán trước trận đại chiến, cựu tiền vệ Bastian Schweinsteiger cho rằng Bayern Munich có lợi thế khi Signal Iduna Park vắng khán giả. "Đây là thời điểm Dortmund cần phải thể hiện bản lĩnh của mình. Trận đấu này sẽ quyết định tới cuộc đua vô địch Bundesliga mùa này.

Cả hai đều có phong độ tốt và sở hữu những cầu thủ tuyệt vời. Bayern Munich có lợi thế khi cổ động viên vắng bóng trên khán đài sân Signal Iduna Park. Sự cổ vũ tới từ 80.000 khán giả vẫn luôn là lợi thế to lớn của Dortmund.

HLV Bayern chơi "đòn tâm lý" với Haaland

Dù mới gia nhập Dortmund nhưng Erling Haaland nhanh chóng trở thành tiền đạo chủ lực của đội bóng. Trước trận đại chiến, HLV Hassan Flick tung đòn tâm lý với tài năng trẻ người Na Uy. "Đây mới là mùa giải đầu tiên của Haaland, nên còn quá sớm để đem so cậu ấy với Lewandowski. Haaland có nhiều phẩm chất của một tiền đạo giỏi nhưng cậu ta không phải là mối nguy hiểm duy nhất".

Lewandowski phong độ "hủy diệt"

Robert Lewandowski đã ghi 41 bàn ở mọi giải đấu trong mùa này và anh làm được điều đó trong chỉ 35 trận. Nhiều bàn thắng của Lewandowski cũng có vai trò quan trọng trong các trận đấu, khi hiện anh đã chạm mốc hàng chục về số bàn thắng đưa Bayern dẫn trước đối phương

Trực tiếp bóng đá Dortmund - Bayern Munich: Vắng CĐV là lợi thế cho đội khách - 9

Robert Lewandowski đã có 41 bàn từ đầu mùa giải sau chỉ 35 trận ở mọi đấu trường

Anh chính là người mở tỷ số ở trận “Der Klassiker” lượt đi và đã có tổng cộng 18 lần lập công vào lưới đội bóng cũ Dortmund trong sự nghiệp, chỉ có Wolfsburg và Schalke 04 là bị Lewandowski chọc thủng lưới nhiều hơn.

HLV Dortmund tự tin không lặp lại kết quả lượt đi

Bayern Munich đã đánh bại Dortmund 4-0 ở lượt đi nhưng HLV Lucien Favre tỏ ra tự tin rằng ở trận lượt về Dortmund sẽ giành chiến thắng khi được đá sân nhà lẫn có thêm 2 cầu thủ mới quan trọng là Emre Can và Erling Haaland.

“Trận lượt đi hiển nhiên chúng tôi đá không tốt nhưng trận đó diễn ra chỉ 3 ngày sau khi gặp Inter Milan ở Champions League. Nay Dortmund đã đá với một hệ thống mới và con người mới, 2 cầu thủ mới của chúng tôi đã có vai trò rõ rệt trong đội”, ông đánh giá.

“Chúng tôi đã hạ Bayern ở sân nhà mùa trước và cũng hạ Bayern ở Siêu cúp. Trận đấu ngày mai sẽ là tâm điểm của bóng đá Đức và chúng tôi tin vào cơ hội của mình”.

Thông tin bên lề:

Tình hình lực lượng:

- Dortmund: Mats Hummels bỏ ngỏ khả năng ra sân vì chấn thương gót cân Achilles. Tương tự là Axel Witsel. Jadon Sancho và Emre Can có thể đá chính. Marco Reus, Nico Schulz và Dan-Axel Zagadou vẫn chấn thương.

- Bayern: Philippe Coutinho và Corentin Tolisso chấn thương mắt cá chân. Niklas Sule và Thiago Alcantara nhiều khả năng vẫn vắng mặt.

Thành tích và đối đầu:

- Không có trận hòa nào giữa Dortmund và Bayern kể từ tháng 3 năm 2016 đến nay.

- 6 trận "Siêu kinh điển nước Đức" gần nhất ở Bundesliga đều có từ 4 bàn thắng trở lên mỗi trận.

    Bình Luận