Tương lai của Tolisso ở Bayern rất mờ mịt

Sau khi  phải nghỉ thi đấu trong phần lớn thời gian của giai đoạn lượt về mùa giải trước, Corentin Tolisso đang bị mất vị trí chính thức trong đội hình của Bayern Munich. Dù đã bình phục chấn thương, nhưng cầu thủ người Pháp không được HLV Hansi Flick tin dùng.
Tương lai của Tolisso ở Bayern rất mờ mịt

Lịch thi đấu, kết quả, BXH Bundesliga

Nếu chỉ tính ở 2 mặt trận chính là Bundesliga và Champions League, lần gần đây Tolisso được ra sân trong đội hình xuất phát là ở trận Bayern vùi dập Red Star Belgrade 6-0 ở Champions League hồi cuối tháng 11 năm ngoái. 

Một phần nguyên nhân khách quan là trong quãng thời gian dài đó, Tolisso đã gặp phải một vài chấn thương đáng tiếc. Nhưng nguyên nhân quan trọng là cầu thủ 25 tuổi này không còn giữ được phong độ tốt để cạnh tranh với rất nhiều tiền vệ mà ông Flick đang có trong tay.

Nếu quan sát kỹ từ đầu mùa giải đến giờ, HLV Flick luôn dành sự ưu tiên ở tuyến giữa cho các cầu thủ Joshua Kimmich, Thiago Alcantara và Goretzka. Ngay đến những ngôi sao như Ivan Perisic hay Phillipe Coutinho… cũng đang phải cạnh tranh quyết liệt để giành suất đá chính. 

Ở hai trận đấu gần nhất của Bayern, Tolisso chỉ được tung vào sân ở những phút cuối trận. Cá biệt, trong trận Hùm xám thắng Mainz 3-1, cầu thủ người Pháp chỉ xuất hiện trên sân từ phút 89. Theo thống kê, kể từ khi mùa giải 2019/20 khởi tranh, Tolisso đã thi đấu 18 trận cho nhà ĐKVĐ Bundesliga tính trên mọi đấu trường.

Tuy nhiên, thời gian thực tế trên sân của anh chỉ là 1.017 phút. Nếu tình trạng “đóng thế” tiếp tục tái diễn từ nay đến cuối mùa giải, không loại trừ khả năng Tolisso sẽ tìm cách rời Bayern ngay trong mùa Hè 2020.

Coman có đại diện mới

Theo Daily Mail, Kingsley Coman đã thuê công ty Colossal Sports Management (CSM) làm đại diện. Công ty Anh quốc này hiện làm đại diện cho nhiều ngôi sao Premier League như Raheem Sterling, Alex Oxlade-Chamberlain. Việc Coman hợp tác với CSM báo hiệu cầu thủ người Pháp có khả năng rời Bayern sang Premier League trong mùa Hè 2020. Hợp đồng của Coman tại Bayern vẫn còn tới năm 2023 song cầu thủ 23 tuổi đang muốn tìm thử thách mới sau 5 mùa giải khoác áo Hùm xám. 

XEM THÊM

Augsburg 3-5 Dortmund: Haaland khởi đầu như mơ ở Dortmund với cú hat-trick được ghi trong 20 phút

Bremen 2-3 Dortmund: Haaland nổ súng lần thứ 8 nhưng không cứu được Dortmund

Dortmund: Hummels thăng hoa trong sơ đồ mới

    Bình Luận