Video Dortmund - Arminia Bielefeld: Điểm nhấn Sancho, Haaland kiến tạo

(Video bóng đá, kết quả bóng đá, Dortmund - Arminia Bielefeld, vòng 23 Bundesliga 2020/21) Dortmund đã văng quá xa khỏi cuộc đua vô địch Bundesliga, thậm chí đến top 4 cũng không còn trong tầm tay nữa. Nhưng dẫu sao đây vẫn là một trận đấu “coi được” của đội bóng áo vàng đen.

  

Video trận Dortmund - Arminia Bielefeld (Nguồn: VTV Cab)

Dortmund vừa đả bại Sevilla 3-2 ngay trên sân khách ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Chỉ có điều, đội bóng áo vàng đen vùng Ruhr không được nghỉ ngơi, khi mà mặt trận Bundesliga vẫn đang vô cùng căng thẳng.

Video Dortmund - Arminia Bielefeld: Điểm nhấn Sancho, Haaland kiến tạo - 1

Sancho (áo vàng) tỏa sáng rực rỡ

Nếu không thắng Arminia Bielefeld, Dortmund có nguy cơ bị top 4 Bundesliga bỏ cách rất xa. Bởi thế, các học trò của HLV Edin Terzic chơi đầy quyết tâm. Dù vậy, cũng phải đến phút 48 của trận đấu, lưới của đội khách mới rung lên sau cú sút xa chìm và hiểm hóc của Dahoud. Trong tình huống này, công lớn thuộc về Sancho với pha đi bóng và chuyền ngang cực kỳ hợp lý.

Trong trận đấu thứ 99 của mình cùng với Dortmund, Jadon Sancho còn để lại dấu ấn hơn nữa. Phút 58, ngôi sao người Anh thực hiện thành công quả phạt đền mà Marco Reus kiếm về. Và kể từ đây, Dortmund dễ chơi hơn nhiều.

Đến phút 81, cầu thủ đến từ Real Madrid theo dạng cho mượn Reinier ấn định chiến thắng 3-0, sau đường kiến tạo của Erling Haaland. Nhờ vậy, Dortmund tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi top 4 Bundesliga, với chỉ 3 điểm ít hơn.

Tỷ số chung cuộc: Dortmund 3-0 Arminia Bielefeld (H1: 0-0)

Ghi bàn

Dortmund: Dahoud 48’, Sancho 58’ - penalty, Reinier 81’

Đội hình thi đấu

Dortmund: Hitz, Hummels, Raphael Guerreiro, Mateu Morey, Can, Dahoud, Sancho, Reyna, Bellingham, Reus, Haaland

Arminia Bielefeld: Ortega Moreno, Laursen, Nilsson, Brunner, Pieper, Prietl, Kunze, Doan, Klos, Voglsammer, Cordova

    Bình Luận