Video ĐT Đức - Đan Mạch: Bước ngoặt từ sai lầm, giáng trả dữ dội

(Video bóng đá - Kết quả bóng đá, Đức - Đan Mạch, giao hữu) Hai đội đã chơi một trận đấu ăn miếng trả miếng khá gay cấn và có bàn thắng.

  

Mats Hummels và Thomas Muller đều được HLV Joachim Low cho đá chính trong ngày họ trở lại ĐT Đức và tuyến giữa của họ còn có sự góp mặt của Florian Neuhaus và Robin Gosens. Trong khi đó Đan Mạch chơi 4-3-3 với bộ ba Eriksen - Hojbjerg - Delaney quản lý trung tuyến để hỗ trợ cho ba tiền đạo Olsen - Poulsen - Braithwaite.

Neuhaus tận dụng sai lầm của Simon Kjaer để đưa Đức dẫn trước đầu hiệp 2

Đức là bên chơi tốt hơn hẳn trong hiệp 1 và phút 14 Muller đã tạo ra cơ hội đầu tiên với pha băng vào đánh đầu trúng thủ môn Schmeichel từ quả tạt của Kimmich. "Die Mannschaft" tiếp tục bỏ lỡ, Sane vô-lê chệch cột dọc phút 28 sau cú bấm bóng đẹp mắt của Neuhaus và Muller đệm hụt ở phút 35 sau quả đá phạt của Kimmich. Phút 44, Gnabry trở thành người mới nhất số đen khi sút trúng xà sau một cú cứa lòng.

Nhưng ngay đầu hiệp 2 Đức đã có bàn thắng và lần này Neuhaus là người tận dụng được, hàng thủ Đan Mạch bối rối vì quả tạt của Gosens và Neuhaus tận dụng pha phá bóng thẳng vào chân mình của Simon Kjaer để ghi bàn. Không lâu sau bàn thắng này, Đức suýt có bàn thứ 2 nhưng Schmeichel cản phá Gosens bằng chân sau khi cầu thủ của Atalanta thoát xuống từ pha phát bóng của Neuer.

Đan Mạch bắt đầu tạo ra sức ép và ở phút 58 Braithwaite đã suýt dứt điểm được từ đường chuyền của Eriksen nếu Sule không ngăn cản. 7 phút sau lần này Eriksen đưa được bóng tới cho tiền đạo của Barcelona nhưng anh lại đá vọt xà từ cự ly gần. Phút 71, bàn gỡ hòa cuối cùng cũng tới khi Eriksen chọc khe cho Poulsen, người thoát xuống và vượt qua Ginter trước khi sút hạ Neuer.

Video ĐT Đức - Đan Mạch: Bước ngoặt từ sai lầm, giáng trả dữ dội - 3

Poulsen gỡ hòa 1-1 cho Đan Mạch

Trận đấu đã suýt phân thắng bại sau đó 6 phút nhưng Muller sau khi đón đường chuyền của Sane lại đệm đập trúng cột dọc. Đó cũng là cơ hội đáng kể cuối cùng của trận đấu và hai đội hòa 1-1.

Tỷ số trận đấu: Đức 1-1 Đan Mạch (Hiệp 1: 0-0)

Ghi bàn:

- Đức: Neuhaus 48'

- Đan Mạch: Poulsen 71'

Đội hình xuất phát:

Đức: Manuel Neuer; Matthias Ginter, Niklas Sule, Mats Hummels; Lukas Klostermann, Joshua Kimmich, Florian Neuhaus, Robin Gosens; Leroy Sane, Thomas Muller, Serge Gnabry.

Đan Mạch: Kasper Schmeichel; Daniel Wass, Simon Kjaer, Jannik Vestergaard, Joakim Maehle; Christian Eriksen, Pierre-Emile Hojbjerg, Thomas Delaney; Yussuf Poulsen, Martin Braithwaite, Andreas Skov Olsen.

    Bình Luận