Video highlight trận Bayern Munich – Paderborn: Rượt đuổi kịch tính, cú đúp ngôi SAO

(Video highlight trận Bayern Munich – Paderborn, vòng 23 Bundesliga) Bayern gặp phải sự chống trả quyết liệt từ Paderborn dù họ được chơi trên sân nhà.

Video trận Bayern Munich – Paderborn

Với lợi thế sân nhà, Bayern nhập cuộc đầy hứng khởi, nhưng đội khách Paderborn mới là những người tạo ra cơ hội nguy hiểm đầu tiên, khi ngay phút thứ 4, chủ công Mamba của họ băng xuống đối mặt rồi dứt điểm tung lưới Neuer, nhưng đáng tiếc lại xảy ra lỗi việt vị. Ít phút sau, Bayern đáp lễ bằng cú đánh đầu không trúng tâm bóng đáng tiếc của Lewandowski trong vòng cấm.

Video highlight trận Bayern Munich – Paderborn: Rượt đuổi kịch tính, cú đúp ngôi SAO - 1

Bayern mắc nhiều sai lầm phòng ngự ở trận này

Phút 25, Proger bên phía Paderborn có một tình huống mất bóng nguy hiểm ngay ngoài vòng cấm, bóng được luân chuyển đến Tolisso rồi Gnabry, trước khi cựu cầu thủ Arsenal có một pha solo trong vòng cấm rồi dứt điểm chân trái khéo léo vào góc xa, mở tỉ số trận đấu.

Bàn thắng sớm giúp Bayern chơi tự tin và thong dong những phút tiếp theo. Nhưng đúng vào thời điểm hiệp 1 chỉ còn 1 phút chính thức, thủ thành Neuer lại mắc một sai lầm khó tha thứ, khi có một pha băng ra cản phá hớ hênh, để Srbeny bên phía Paderborn vượt qua và ghi bàn ấn định tỉ số hòa 1-1 sau 45 phút đầu tiên.

Những phút đầu hiệp 2 diễn ra với thế trận một chiều, khi các chân sút của Bayern liên tục khiến thủ môn Zingerle của đội khách phải làm việc cật lực. Phút 70, sau nhiều nỗ lực hãm thành, Bayern có bàn thắng vượt lên khi Gnabry dùng tốc độ xâm nhập vòng cấm trước khi có pha trả ngược thuận lợi để Lewandowski đệm bóng dễ dàng, nâng tỉ số lên 2-1.

Những tưởng Bayern sẽ rút kinh nghiệm từ bàn thua đầu tiên, nhưng hàng thủ của họ tiếp tục để lộ ra những khoảng trống chết người. Chỉ 5 phút sau bàn thắng của Lewandowski, cầu thủ vào thay người Jastrzembski xuống bóng thần tốc bên cánh trái, dứt điểm chéo góc uy lực buộc Neuer phải đẩy bóng ra, và Michel có mặt kịp thời đệm bóng gỡ hòa 2-2.

Những phút cuối trận chứng kiến Bayern tấn công dồn dập với những cơ hội liên tiếp được tạo ra. Sau nhiều cố gắng, đến phút 87, các CĐV Bayern như vỡ òa khi Lewandowski đón đường tạt như đặt của Gnabry bên cánh trái, đệm lòng dễ dàng ấn định chiến thắng kịch tính 3-2 cho “Hùm xám”. Với kết quả này, Bayern tạm hơn đội xếp sau RB Leipzig 4 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Chung cuộc: Bayern Munich 3-2 Paderborn (hiệp 1: 1-1)

Ghi bàn

Bayern Munich: Gnabry 25’, Lewandowski 70’, Lewandowski 88’

Paderborn: Srbeny 44’, Michel 75’

Đội hình ra sân

Bayern Munich: Neuer, Odriozola, Kimmich, Alaba, Lucas Hernandez, Davies, Tolisso, Thiago, Gnabry, Coutinho, Lewandowski.

Paderborn: Zingerle, Jans, Strohdiek, Schonlau, Holtmann, Vasiliadis, Gjasula, Proger, Antwi-Adjej, Srbeny, Mamba.

    Bình Luận