Video highlight trận Bremen - Wolfsburg: SAO Nhật Bản ghi dấu, penalty hụt tranh cãi (H1)

(Video bóng đá, kết quả bóng đá, Werder Bremen - Wolfsburg, vòng 30 Bundesliga) Trong nỗ lực vùng vẫy tránh thảm họa xuống hạng, "Những nhạc công thành Bremen" đã chơi rất hay khi đón tiếp "Sói xanh" đang đua tranh suất dự cúp châu Âu.

  

Video diễn biến chính hiệp 1 trận Werder Bremen - Wolfsburg:

Màn so tài của 2 cựu vương bóng đá Đức Werder Bremen và Wolfsburg là cuộc đấu của những đội bóng ở 2 thái cực có phần đối lập. Trong khi đội chủ sân Weser đang xếp áp chót Bundesliga và quyết tâm thoát khỏi vị trí phải đá trận play-off tranh suất trụ hạng thì "Sói xanh" đang nỗ lực đua tranh suất dự cúp châu Âu mùa sau.

Video highlight trận Bremen - Wolfsburg: SAO Nhật Bản ghi dấu, penalty hụt tranh cãi (H1) - 1

Bị dồn vào thế chân tường, Bremen (áo xanh lá cây) đã chơi rất nỗ lực khi đón tiếp Wolfsburg ở sân nhà Weser

Bremen là đội nhập cuộc tốt hơn, thế nhưng cơ hội nguy hiểm đầu tiên của trận đấu đã thuộc về phía đối thủ của họ. Phút 13, Wout Weghorst khéo léo ngoặt bóng loại bỏ Milos Veljkovic nhưng tiếc là khi đối mặt thủ môn Jiri Pavlenka, tiền đạo người Hà Lan của "Sói xanh" Wolfsburg đã dứt điểm quá nhẹ.

Đến phút 31, tiền vệ ngôi sao người Nhật Bản Yuya Osako sút xa khá căng nhưng  thủ thành Casteels đã xuất sắc cứu thua cho Wolfsburg.

Bremen còn kém may mắn sau đó khi bị trọng tài nữ Bibiana Steinhaus từ chối cho họ hưởng một quả phạt đền sau tình huống Schlager đã để bóng chạm tay trong vòng cấm đội nhà khi nỗ lực ngăn chặn cú sút của Eggestein. Hiệp 1 khép lại với tỷ số bất phân thắng bại và chưa có bàn thắng nào được ghi.

Tỷ số hiệp 1: Bremen 0-0 Wolfsburg

Đội hình xuất phát:

Bremen: Pavlenka, Moisander, Gebre Selassie, Vogt, Augustinsson, Veljkovic, Bargfrede, Klaassen, Eggestein, Osako, Sargent

Wolfsburg: Casteels, Roussillon, Brooks, Mbabu, Pongracic, Mehmedi, Arnold, Schlager, Brekalo, Weghorst, Joao Victor

    Bình Luận