Video highlight trận Leverkusen – Wolfsburg: Tử huyệt bóng chết, hiệp 2 ác mộng

(Video highlight trận Leverkusen – Wolfsburg, vòng 28 Bundesliga) Wolfsburg tạo ra bất ngờ thú vị trước một Bayer Leverkusen đang có phong độ cao.

  

VIDEO trận Leverkusen – Wolfsburg

Leverkusen không có gì ngoài tự tin khi tiếp đón Wolfsburg – đội xếp ngay sau họ nhưng bị bỏ xa tới 14 điểm – trên sân nhà, khi các học trò của HLV Peter Bosz đã có 2 chiến thắng liên tiếp kể từ khi Bundesliga trở lại. Trong khi đó, Wolfsburg tỏ ra phập phù với 1 trận thắng và 1 trận thua.

Video highlight trận Leverkusen – Wolfsburg: Tử huyệt bóng chết, hiệp 2 ác mộng - 1

Wolfsburg chơi chặt chẽ, chờ cơ hội và đã thành công

Dù có sự tự tin nhưng Leverkusen đã gặp phải một tập thể thi đấu rất gắn kết. Chủ công Havertz gần như mất dạng trong 45 phút đầu tiên trước hàng thủ được tổ chức cực kỳ chặt chẽ của Wolfsburg. Trong khi Leverkusen mải mê tấn công, họ đã phải nhận cú phản đòn của đối thủ từ một tình huống bóng chết khi Pongracic băng vào đánh đầu chính xác từ pha đá phạt hiểm hóc của Arnold.

Sang hiệp 2, trong lúc Leverkusen vẫn đang loay hoay tổ chức tấn công sau khi đã thay liền 3 người, Wolfsburg một lần nữa cho thấy sự nguy hiểm ở những tình huống cố định. Phút 64, Arnold đá phạt đập hàng rào đội chủ nhà khiến bóng đổi hướng, không cho thủ thành Hradecky bất kỳ cơ hội cản phá nào.

Chỉ 3 phút sau, mọi chuyện gần như sụp đổ với Leverkusen. Từ một màn chồng biên hiệu quả, Joao Victor tạt bóng chính xác để Steffen bật cao đánh đầu cận thành nâng tỉ số lên 3-0. Đội khách khép lại màn thăng hoa của họ ở phút 75, lại bằng một tình huống bóng chết nữa, khi Arnold tái hiện pha bóng mở tỉ số để Pongracic nâng cách biệt lên 4-0.

Những phút còn lại chỉ chứng kiến Leverkusen có bàn danh dự do công của cầu thủ vào thay người Baumgartlinger ở phút 85 sau một tình huống dứt điểm cận thành. Với kết quả này, khoảng cách giữa Leverkusen và Wolfsburg được rút ngắn còn 11 điểm.

Chung cuộc: Leverkusen 1-4 Wolfsburg (hiệp 1: 0-1)

Ghi bàn

Leverkusen: Baumgartlinger (85’)

Wolfsburg: Pongracic (43’, 75’), Arnold (64’), Steffen (67’)

Đội hình ra sân

Leverkusen: Hradecky, Weiser, Bender, Tapsoba, Wendell, Aranguiz, Demirbay, Bellarabi, Diaby, Amiri, Havertz.

Wolfsburg: Casteels, Mbabu, Pongracic, Brooks, Roussillon, Schlager, Arnold, Steffen, Joao Victor, Brekalo, Weghorst.

    Bình Luận