Video highlight trận Schalke 04 – Leverkusen: Phản lưới ngỡ ngàng, phút cuối sụp đổ

(Video highlight trận Schalke 04 – Leverkusen, vòng 31 Bundesliga) Schalke bước vào cuộc đối đầu với Leverkusen với quyết tâm phá dớp không thắng

  

VIDEO diễn biến trận trận Schalke 04 – Leverkusen

Trước khi bước vào trận đấu này, Schalke đang có chuỗi 12 trận không thắng, ngang bằng với thành tích đáng quên trong lịch sử của đội bóng vào năm 1993. Quyết tâm tìm kiếm chiến thắng đầu tiên kể từ tháng 1/2020, Schalke với lợi thế sân nhà tràn lên tấn công ngay từ những phút đầu.

Video highlight trận Schalke 04 – Leverkusen: Phản lưới ngỡ ngàng, phút cuối sụp đổ - 1

Schalke chơi quyết tâm nhưng kém may mắn

Phút thứ 3, cơ hội đến với đội chủ nhà khi McKennie tung cú sút xa cực căng từ ngoài vòng 16m50 khiến thủ thành Hradecky không thể bắt dính, nhưng chủ công Kutucu có một pha băng vào đá bồi tệ hại đưa bóng ra ngoài. Đến phút 28, đến lượt Caligiuri có khoảng trống thuận lợi để dứt điểm ngay trước vòng cấm Leverkusen nhưng pha sút bóng của anh chưa đủ hiểm hóc.

Sau hiệp 1 không có bàn thắng nào được ghi, may mắn đến với Schalke ngay những phút đầu hiệp 2. Phút 50, từ một tình huống đưa bóng vào vòng cấm của Kenny, trọng tài xác định bóng đã chạm tay trung vệ Tapsoba bên phía Leverkusen. Trên chấm 11m, Caligiuri không mắc sai lầm nào, mở tỉ số cho đội chủ nhà.

Thế nhưng việc có bàn dẫn trước không giúp Schalke chơi hứng khởi hơn. Ngược lại, họ còn bị đội khách dồn ép liên tục trong những phút còn lại của hiệp 2 với vô số tình huống hãm thành nguy hiểm, với sự cơ động của Havertz và Diaby trên hàng công.

Phút 81, Caligiuri trong một pha cản phá thiếu dứt khoát đã để Wendell băng lên dũng mãnh bên cánh trái, đội nhập vòng cấm trước khi chuyền ngang cho Paulinho ở phía trong. Juan Miranda có một pha băng về giải nguy nhưng vô tình tạo ra tình huống phản lưới nhà đáng tiếc.

Bừng tỉnh sau bàn thua, Schalke chơi nỗ lực tột bậc trong những phút còn lại nhưng may mắn lại không mỉm cười với họ. Phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, từ một pha treo bóng vào từ cánh trái, tiền vệ Amiri bật cao đánh đầu, thắng Paulinho trong pha tranh chấp, nhưng Hradecky đã tạo ra một tình huống cản phá ngỡ ngàng, từ chối chiến thắng của đội nhà.

Với 13 trận không thắng tại Bundesliga, Schalke đã tạo nên một kỷ lục đáng quên của CLB.

Chung cuộc: Schalke 04 1-1 Leverkusen (hiệp 1: 0-0)

Ghi bàn

Schalke 04: Caligiuri (pen 51’)

Leverkusen: Juan Miranda (phản lưới 81’)

Đội hình ra sân

Schalke 04: Nubel, Oczipka, Kenny, Juan Miranda, Kabak, Caligiuri, Schopf, McKennie, Bozdogan, Boujellab, Kutucu.

Leverkusen: Hradecky, Bender, Weiser, Wendell, Tapsoba, Aranguiz, Demirbay, Amiri, Havertz, Alario, Diaby.

    Bình Luận