Vòng 11 Bundesliga: Frankfurt vượt qua Bayern để lọt vào top 4

Ở 2 trận đấu muộn vòng 11 Bundesliga 2018/19, RB Leipzig và Frankfurd đều giành chiến thắng 3-0 trước Bayern Leverkusen và Schalke 04.
Vòng 11 Bundesliga: Frankfurt vượt qua Bayern để lọt vào top 4
BXH Bundesliga 2018/19

Với phong độ ổn định khi bất bại ở 5 trận gần nhất (thắng 3, hòa 2), RB Leipzig chỉ mất 27 phút để có được bàn thắng mở tỷ số nhờ công tiền đạo sinh năm 1994 Yussuf Poulsen.

Ở quãng thời gian tiếp theo, Leverkusen rất nỗ lực để tìm kiếm bàn gỡ hòa. Tuy vậy, sự vô duyên của những Volland, Brandt hay Havertz đã khiến cho Leverkusen không thể thành công. Bước sang hiệp 2, RB Leipzig tiếp tục nắm quyền kiểm soát thế trận và nhờ khả năng tận dụng cơ hội tốt, họ đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt sau pha tỏa sáng của Klostermann ở phút 68. Đến phút 85, Poulsen hoàn tất cú đúp cho riêng mình để giúp RB Leipzig có mặt ở vị trí thứ 3 với 22 điểm sau 11 trận.


Tại trận đấu muộn nhất tại Commerzbank-Arena, Frankfurt đã khiến Schalke tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng ở Bundesliga khi giành chiến thắng ấn tượng 3-0 nhờ cú đúp của chân sút Luka Jovic. Trước đó, Schalke chỉ giành 1 chiến thắng trong 3 trận gần đây. 

Dù thế, Frankfurt cũng gặp vô vàn khó khăn trước Schalke và phải sang tới hiệp 2, họ mới có thể tìm được bàn thắng khai thông bế tắc sau tình huống làm bàn của Jovic ở phút 61. Phút 73, Jovic lần thứ 2 ghi bàn vào lưới Schalke ở trận này trước khi Haller ấn định chiến thắng 3-0 cho Frankfurt sau đó 8 phút.

Thắng trận, Frankfurt đã vượt qua ĐKVĐ Bayern Munich để leo lên xếp thứ 4 trên BXH Bundesliga nhờ hơn hiệu số dù có cùng 20 điểm.

Kết quả 2 trận đấu muộn vòng 11 Bundesliga
RB Leipzig 3-0 Bayer Leverkusen
Frankfurt 3-0 Schalke
    Bình Luận