Vòng 17 Bundesliga: Leipzig thu hẹp cách biệt với Bayern

Tại vòng 17 Bundesliga 2022/23, Trong khi RB Leipzig đại thắng Schalke với tỷ số 6-1 thì Bayern lại bị Cologne cầm hòa 1-1 trên sân nhà. Khoảng cách giữa 2 đội hiện chỉ còn 4 điểm.
Vòng 17 Bundesliga: Leipzig thu hẹp cách biệt với Bayern

Ở trận đấu sớm nhất vòng 17, Leipzig hành quân tới sân của đội bét bảng Schalke và tràn đầy quyết tâm giành trọn 3 điểm để bám đuổi Bayern.

Ngay phút thứ 7, Andre Silva đã mở tỷ số cho đội khách. Tới phút 15, Hendrichs nhân đôi cách biệt sau đường chuyền của Dani Olmo. Trước khi hiệp 2 khé lại, Andre Silva và Timo Werner còn ghi thêm 2 bàn để giúp Leipzig dẫn trước 4-0.

Ngay đầu hiệp 2, Kozuki đã ghi bàn rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2 cho đội chủ nhà. Tuy nhiên chỉ trong vòng 6 phút cuối, Dani Olmo và Poulsen ghi liền 2 bàn để giúp Leipzig giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 6-1.

Ở trận đấu sau đó, Bayern được thi đấu trên sân nhà tiếp đón Cologne, đội đang đứng giữa BXH. Bất ngờ đã xảy ra khi đội khách mở tỷ số ngay phút thứ 4 do công của Skhiri.

Bayern sau đó vùng lên tấn công đối thủ một cách đầy mạnh mẽ nhưng cũng phải đợi đến phút 90 họ mới có được bàn thắng gỡ hòa do công của Joshua Kimmich.

Với kết quả này, Bayern đã để cho Leipzig thu hẹp cách biệt xuống chỉ còn 4 điểm và cuộc đua vô địch đang trở nên hấp dẫn hơn.

Ở 2 trận đấu còn lại, Hoffenheim và Stuttgart đã cầm chân nhau với tỷ số hòa 2-2. Trong khi đó, Wolfsburg giành thắng lợi 5-0 ngay trên sân của Hertha Berlin.

Kết quả vòng 17 Bundesliga
Schalke 1-6 Leipzig
Bayern 1-1 Cologne
Hoffenheim 2-2 Stuttgart
Hertha Berlin 0-5 Wolfsburg

BXH Bundesliga 2022/23

    Bình Luận