Witsel trở lại châu Âu, gia nhập Dortmund

Borussia Dortmund xác nhận trên trang chủ đã có được chữ ký của tiền vệ người Bỉ Axel Witsel theo bản hợp đồng cói thời hạn 4 năm.
Witsel trở lại châu Âu, gia nhập Dortmund
Phía Dortmund sẽ trả cho CLB Thiên Tân Quyền Kiện (Trung Quốc) khoản phí chuyển nhượng 20 triệu euro để sở hữu Axel Witsel. Việc Dortmund quyết tâm sở hữu Witsel đến sau khi anh thi đấu nổi bật trong màu áo ĐT Bỉ tại VCK World Cup 2018. Phong độ ổn định của Witsel đã góp công lớn giúp cho Bỉ giành vị trí thứ 3 trên đất Nga vừa qua.

"Trong vài tháng, chúng tôi đã rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với Axel Witsel và Dortmund rất vui khi cậu ấy đã quyết định đến đây". GĐTT Michael Zorc của Dortmund hào hứng với sự xuất hiện của Witsel.

“Axel là một cầu thủ có kinh nghiệm thi đấu quốc tế dày dặn. Cậu ấy có tất cả các kỹ năng cần thiết để tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa Dortmund như sự hiểu biết về chiến thuật, sức mạnh trong các pha xoạc bóng, tốc độ, sự sáng tạo và bản lĩnh vững vàng".

Việc Dortmund có Witsel được cho là sẽ mở đường cho Julian Weigl gia nhập PSG hoặc Man City trong thời gian còn lại của TTCN Hè 2018. 
    Bình Luận