Zirkzee và 'sự nhầm lẫn đáng yêu' với Sane

Mới đây, một sự cố khá thú vị đã xảy ra tại Bayern, khi GĐĐH Karl-Heinz Rummenigge có một sự lầm lẫn trong lúc phát biểu về các cầu thủ Hùm xám.
Zirkzee và 'sự nhầm lẫn đáng yêu' với Sane

Sau khi theo dõi một buổi tập của thầy trò HLV Hansi Flick, ông phát biểu rằng: “Leroy Sane gây ấn tượng rất mạnh với tôi. Cậu ấy vừa có tốc độ khủng khiếp, vừa có kỹ thuật đi bóng xuất sắc và cả cảm giác đánh hơi bàn thắng”. 

Dẫu vậy, thực tế đó không phải là Sane. Tân binh mà Bayern vừa chiêu mộ từ Man City không có mặt trong buổi tập hôm đó. Người mà Rummenigge nhìn thấy là tài năng trẻ Joshua Zirkzee. Sự nhầm lẫn của Rummenigge có thể được lý giải vì cả hai đều có mái tóc xù và nước da ngăm đen khá giống nhau, dù Zirkzee rõ ràng cao lớn hơn khá nhiều so với Sane (1m93 so với 1m83). 

Zirkzee hẳn rất mừng trước sự nhầm lẫn trên của Rummenigge. Điều đó cho thấy anh đang tiến bộ rất nhiều trong khả năng chơi bóng, khiến ngay cả vị GĐĐH từng là một ngôi sao kiệt xuất của bóng đá Đức cũng cảm thấy ấn tượng. Hay nói cách khác, Zirkzee cho thấy anh xuất sắc không kém gì tân binh đắt giá của Bayern, chứ không chỉ giống ở vẻ bề ngoài. 

Zirkzee dù luôn được đánh giá cao, song  lại chưa được Bayern trao nhiều cơ hội. Chân sút 19 tuổi người Hà Lan chỉ có 12 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Hùm xám ở mùa giải vừa rồi và ghi được 4 bàn.

XEM THÊM

Dortmund đón thần đồng bóng đá Anh bằng ca khúc kinh điển của The Beatles

Man City tính phá kỷ lục chuyển nhượng dành cho trung vệ của Atletico

SỰ KIỆN NÓNG TRONG NGÀY

    Bình Luận