Ấn tượng! "Cận vệ già" của Bundesliga tiếp tục sắm vai kỷ lục gia

Một chân sút kỳ cựu thi đấu tại nước Đức tiếp tục khiến tất cả phải nhắc đến tên sau khi lập được kỷ lục.

Bên cạnh sự khởi đầu mỹ màn của 2 lá cờ đầu nước Đức, vòng 1 tại cúp quốc gia Đức cũng được dịp chứng kiến một điều rất đặc biệt. Cụ thể, chân sút kỳ cựu đã chinh chiến rất nhiều mùa giải tại Bundesliga, Claudio Pizarro vừa khiến tất cả phải nhắc đến tên sau khi lập thêm một kỷ lục.

Trong trận đấu chạm trán Atlas Delmenhorst mới đây, tiền đạo người Peru đã có cho mình một cú đúp giúp Werder Bremen thắng trận 6-1. Được biết, với 2 pha lập công đó, lão tướng 40 tuổi đã trở thành cầu thủ già nhất ghi bàn trong lịch sử giải đấu. Nói về việc lập thêm kỷ lục, Pizarro bày tỏ:

"Thật tuyệt khi ghi được bàn thắng và thiết lập kỷ lục. Nó luôn là một cảm giác mới trong mọi lúc."

Ấn tượng!

 Pizarro bỏ túi thêm một kỷ lục.

Rõ ràng, chân sút đến từ Nam Mỹ quả thực là một kỷ lục gia tại bóng đá Đức. Trước khi lập kỷ lục trên, tiền đạo thuộc biên chế Bremen đã nắm giữ hàng loạt thành tích ấn tượng như: cầu thủ già nhất từng ghi bàn cũng như già nhất từng lập hat-trick, đứng thứ 6 trong danh sách ghi bàn xuất sắc nhất ở Bundesliga và số 1 của Bremen, ghi bàn trong 21 mùa giải tại Bundesliga, ...

Bất chấp đã 40 tuổi nhưng Pizarro vẫn thể hiện khả năng săn bàn đáng nể. Vì lẽ đó, quyết định giải nghệ của chân sút người Peru khi mùa giải tới khép lại rõ ràng là tổn thất lớn dành cho giải đấu số 1 nước Đức.

Video đẳng cấp của Pizarro:

    Bình Luận